Võ Hiệp X Mobile bất ngờ xuất hiện, quyết cạnh tranh với Giang Hồ Cầu Sinh

Swordsman 11/12/2018 15:00

Phiên bản di động của “PUGB kiếm hiệp” Võ Hiệp X (Swordsman X) bất ngờ xuất hiện khiến không ít người ngạc nhiên. Phen này game định cạnh tranh sòng phẳng với Giang Hồ Cầu Sinh chăng?

Chỉ một vài sản phẩm ra mắt thôi mà chúng ta đã cảm nhận được như chuẩn bị có một dòng game “sinh tồn kiếm hiệp” được hình thành bên cạnh dòng chủ lưu như PUBG hiện nay. Các sản phẩm như Swordsman X của Cube Game, Giang Hồ Cầu Sinh do Laywood Games phát hành đều được cộng đồng game thủ chú ý.

Đối với Swordsman X, tựa game đã tạo ấn tượng mạnh khi lần đầu xuất hiện, được đánh giá là Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn đầu tiên. Hiện game cũng đã được phát hành trên Steam với giá 382K. Tưởng chừng như vậy cũng là quá đủ cho một đại diện PUGB kiếm hiệp. Nhưng phiên bản mobile đã xuất hiện.

Chính xác là Võ Hiệp X Mobile (Swordsman X Mobile) đã có mặt trên cửa hàng TapTap vào ngày 11/12 khiến game thủ choáng váng. Đặc biệt thiết kế của game còn chất lượng hơn cả bản Giang Hồ Cầu Sinh theo như đánh giá trực quan ban đầu.

Bám giữ theo những tính chất của bản PC, người chơi tham gia Swordsman X Mobile cũng được vào một bản đồ chiến đấu rộng lớn và tìm kiếm vũ khí (kiếm, thương, cung…), trang phục và ngựa cưỡi. Sau đó, bạn sẽ tiến hành tìm tiêu diệt các người chơi khác với các võ công học được.

Đồ họa Swordsman X Mobile khỏi phải bàn cãi khi được thiết kế 3D ấn tượng, từng chi tiết được hiển thị một cách chân thực như ngọn cỏ, hàng cây, bầu trời…

Sự ra đời của Swordsman X Mobile chính là để khẳng định tên tuổi của Cube Game (DreamGame Studio trực tiếp sản xuất) nhưng cũng để cho thấy rằng Giang Hồ Cầu Sinh không có cửa độc quyền. Trong thời gian tới đây sẽ là hai sản phẩm PUBG kiếm hiệp hấp dẫn nhất.

Viết bình luận