Vì sao Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chậm ra mắt, dời lịch đến tận cuối tháng 10/2018?

Swordsman 11/07/2018 08:39

Chưa thể ra mắt game thủ trong thời điểm tháng 8 khiến nhiều người khá bất ngờ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được Tencent dời lịch đến tận cuối tháng 10 năm nay. Vì sao game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại chậm trễ trong việc phát hành?

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vốn là một bản phát triển một cách hoàn toàn độc lập so với bản hiện hành Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile – VNG). Có nhiều điều ở tựa game này để người ta ngóng đợi trong trải nghiệm một siêu phẩm nhập vai. Tưởng chừng game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 15/8 tới đây nhưng dường như khó xảy ra.

1. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là một sản phẩm được Tencent đầu tư công phu

Không cần phải bàn luận quá sâu về sản phẩm này khi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa Engine Ureal 4 đẳng cấp. Trên tầm bản hiện hành, tựa game này mang đến một chất lượng đồ họa hoàn toàn khác biệt, trên tâm so với các sản phẩm nhập vai trước đây của Tencent Games. Và không chỉ có sản phẩm này, các game mobile mới đây đều được hãng game Trung Quốc áp dụng công nghệ đồ họa cực kỳ hiện đại.

2. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile không phải hoàn toàn không có lỗi game

Trong quá trình trải qua các phiên bản thử nghiệm, không ít game thủ đánh giá trò chơi kiếm hiệp nhập vai này cần được điều chỉnh thêm cả về giao diện lẫn nội dung. Nếu chơi qua các phiên bản thử nghiệm từ đầu (cuối năm 2017) cho đến mới đây (cuối tháng 6/2018), bạn sẽ thấy Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile có sự thay đổi khá nhiều về giao diện và gameplay. Sự thay đổi của game là sự cần thiết để đi đến một sự chuẩn hóa trước khi phát hành.

3. Khả năng phát triển thêm môn phái

Cùng với việc dời ngày mở chính thức có thể vào ngày 31/10 năm nay, nhiều khả năng Tencent sẽ cho ra mắt môn phái với trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile. Như chúng ta biết trước khi mở bản thử nghiệm mới, các hệ phái mới là Thiếu Lâm Quyền, Nga My Đàn hay Dương Môn Cung đã lộ diện. Liệu chăng hệ phái hoặc môn phái mới sẽ ra mắt cho đến ngày 31/10?

Dẫu sao game thủ cũng phải chờ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile ra mắt chính thức một thời gian khá dài. Và tất nhiên game sẽ có nhiều đổi mới, bổ sung hấp dẫn hơn nữa để phục vụ người chơi. Đừng quên theo dõi mọi tin game mới nhất tại đây nhé.

Viết bình luận