Top phái được CHƠI NHIỀU NHẤT Thiên Long Bát Bộ Mobile Trung Quốc hiện nay, số 1 ai cũng bất ngờ

Swordsman 19/07/2019 12:35

Môn phái nào đang được ưa dùng nhất hiện nay trong Thiên Long Bát Bộ Mobile Trung Quốc? Dưới đây là bảng xếp hạng.

Thiên Long Bát Bộ Mobile hiện là một trong những game nhập vai kiếm hiệp hay nhất tại Trung Quốc và cả Đài Loan. Trò chơi hấp dẫn bởi sự đa dạng môn phái theo chuẩn nguyên tác Kim Dung. Trong số các môn phái sẽ có những class được nhiều người yêu thích.

TOP 9: 慕容 (phái Mộ Dung)

Đệ tử Mộ Dung thế gia kế thừa di sản lâu đời của cố nhân để lại, nội công thâm hậu, chiêu thức cực kỳ tinh xảo, khó đoán. Biệt tài của đệ tử Mộ Dung phái là thi triển thuật gậy ông đập lưng ông khiến đối thủ kinh ngạc, từ đó chuyển bại thành thắng. Khi cùng với đệ tử danh môn chánh phái khác giao đấu, đệ tử Mộ Dung thường xuất kỳ bất ý tấn công đối phương, xuất quỷ nhập thần khiến ai gặp cũng phải lạnh người, võ lâm đồng đạo đều phải kính sợ.

TOP 8:唐门 (phái Đường Môn)

Đệ tử Đường Môn nội kình cao cường, trong quá trình công kích lấy nội kình truyền vào nỏ tiễn gây sát thương kẻ địch. Đồng thời am hiểu độc thuật và cơ quan ám khí, chiêu thức thi triển nguy hiểm và mạnh mẽ. Vũ Lê Hoa Châm được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất ám khí.

TOP 7:明教 (phái Minh Giáo)

Minh Giáo trong Thiên Long Mobile là một môn phái sở hữu hàng loạt ưu điểm như sát thương cực cao, bạo kích lớn, nhiều chiêu thức khống chế, hỗ trợ sát thương và hiệu ứng cận chiến. Những ưu thế này sẽ giúp game thủ có lợi thế cực lớn trong cả khi PK lẫn đánh quái luyện cấp hay săn boss…

TOP 6:逍遥 (phái Tiêu Dao)

Đệ tử Tiêu Dao đi lại trên giang hồ, thường hết sức tránh sự tiếp xúc trực tiếp với kẻ địch. Họ có các thuật kỳ môn độn giáp làm tổn thương vô hình kẻ địch, cho nên kẻ địch bị họ đánh trọng thương, thường không biết mình đã bị ai gây thương tích.

Trong chiến đấu tập thể, nếu có sự có mặt của đệ tử Tiêu Dao thì cuộc chiến thường biến đổi không sao hiểu nổi. Tác dụng đáng sợ của họ là trong thời gian ngắn phế đi võ công của nhóm đối phương.

TOP 5:武当 (phái Võ Đang) 

Môn phái này từ lâu đã được các nhà phát triển tuân thủ theo những quy định ngầm: nội lực hùng hậu, bạo kích cao cùng nhiều kỹ năng khống chế tốt. Nhờ vậy, đệ tử Võ Đang không chỉ cực kỳ linh hoạt trong các trận giao tranh lớn mà còn là địch thủ đáng gờm trong những cuộc chiến 1vs1 gay cấn.

TOP 4:天龙 (phái Thiên Long)

Xét về võ công, các chiêu thức của phái Thiên Long có sự linh hoạt, thâm sâu, biến hóa khôn lường. Có nhiều cao thủ trong giang hồ cho rằng: Thiên Long phái chứa đựng nhiều sức mạnh tiềm tàng và chỉ có người biết kiên nhẫn, tìm tòi, sáng tạo mới có thể khai phá tất cả những điều bí mật ẩn dấu đằng sau môn phái khá phức tạp này.


TOP 3:峨眉 (phái Nga My)

Nga Mi có khả năng buff máu không nghỉ, vừa có thể đi cùng tổ đội hỗ trợ máu, vừa có thể đi luyện cấp 1 mình và cũng là một nhân vật PK có hạng. 

TOP 2:天山 (phái Thiên Sơn)

Nhắc đến Thiên Sơn không ai không biết đến Thiên Sơn Đồng Lão với khả năng cải lão hoàn đồng. Sở hữu ngoại công vào hàng cực đỉnh kèm theo các chiêu thức hệ bằng gây chậm cực kỳ khó chịu. Thiên Sơn là môn phái đáng sợ nhất trong Tân Thiên Long Mobile khiến mọi đối thủ phải rẻ chừng.

TOP 1:丐帮 (phái Cái Bang)

Cái Bang càng đánh càng dồi dào sức lực, khả năng sinh tồn cao. Đệ tử Cái Bang trong Thiên Long Mobile thiện chiến giáp lá cà, đồng thời né tránh đòn đánh gần rất lanh lẹ. Những kẻ ra đòn nặng với đệ tử Cái Bang đều phải chuốc lấy phần thiệt. 

Viết bình luận