Tân Thiên Long Mobile VNG công bố cấu hình thiết bị có thể chơi, game Unity 5 mà yêu cầu cực nhẹ nhàng

Swordsman 12/03/2019 11:20

Cận ngày ra mắt, Tân Thiên Long Mobile VNG chính thức công bố cấu hình máy chơi đáp ứng được. Game thủ yên tâm có thể chiến game rồi.

Như vậy, trò chơi mobile kiếm hiệp Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ ra mắt game thủ trong nước vào ngày 13/3, lúc 10 giờ. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký và tải game về trước chờ ngày game ra mắt. Đây hứa hẹn là sản phẩm khuấy động làng game Việt thời điểm giữa tháng 3 này.

Tân Thiên Long Mobile VNG - bom tấn kiếm hiệp khai màn tháng 3/2019

Trên phương diện tính năng, đồ họa của game chúng tôi có lẽ không bàn luận tới nhiều bởi đã đề cập khá nhiều. Mặt khác, game mobile kiếm hiệp này chuyển thể 100% từ bản PC xưa kia, tái hiện chân thực toàn bộ cốt truyện, gameplay cũng như hệ thống hoạt động mà tiền bản đã có, vẫn đang được vận hành hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Một điều khiến cộng đồng game thủ quan tâm chính là yêu cầu cấu hình của game đối với thiết bị chơi như thế nào. Liệu máy "cùi" (cấu hình thấp) có chơi được Tân Thiên Long Mobile hay không? Mới đây, hãng phát hành VNG đã công bố chỉ số cấu hình của máy phù hợp với việc chơi game. Bạn có thể tham khảo dưới đây nhé.

VNG công bố cấu hình chơi game Tân Thiên Long Mobile 

- Đối với hệ điều hành Android:

+ Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành Android 4 trở lên, RAM 1GB, ROM 1GB

+ Cấu hình đề nghị: Hệ điều hành Android 5 trở lên, RAM 1GB, ROM 1GB

- Đối với hệ điều hành iOS:

+ Cấu hình tối thiểu: iPhone 5s trở lên, hệ điều hành iOS 11.2 trở lên

+ Cấu hình đề nghị: iPhone 6s trở lên

Lưu ý: Dung lượng game tải về là 1.01 GB ở App Store và 807 MB ở Google Play Store, (sau khi update không đổi).

Như vậy có thể thấy rằng, yêu cầu của game không quá cao và game thủ có thể dễ dàng đáp ứng được với những chỉ số cấu hình này để có thể chơi game. Bạn đã sẵn sàng bước vào giang hồ trong Tân Thiên Long Mobile VNG vào ngày 13/3 này chưa?

Viết bình luận