Thiên Long Bát Bộ H5 có mặt trên TapTap, mở test cực bất ngờ

Swordsman 06/08/2019 18:32

Tựa game Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ mở đợt thử nghiệm vào ngày 7/8 sau khi có mặt trên TapTap.

Với những ai là fan cuồng của series game Thiên Long Bát Bộ thì khó có thể bỏ qua sản phẩm mới Thiên Long Bát Bộ H5 của Changyou. Với kinh nghiệm sản xuất hàng loạt siêu phẩm game qua các phiên bản PC, Mobile, Client trước đây, bản H5 này tiếp tục khẳng định thương hiệu sản xuất game kiếm hiệp của công ty này.

Nhìn một cách tổng quát, Thiên Long Bát Bộ H5 là tựa game mang "chất" giống như các bản tiền nhiệm như hình ảnh, đồ họa, gameplay, hệ thống nhân vật, hoạt động. 

Ngoài ra, trò chơi có cốt truyện bám khá sát với nguyên tác tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung với sự xuất hiện của nhiều nhân vật quen thuộc như Kiều Phong, Đoàn Dự, Nam Hải Ngạc Thần, A Châu... và cả các vùng đất, quốc gia như Đại Lý, Tống, Liêu, Tây Hạ.

Ngoài ra, các tính năng quen thuộc như cường hóa trang bị, thú cưỡi cũng xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ H5. Để gia tăng sức mạnh cho nhân vật, người chơi sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các tính năng như Thần Thú, Hồn Khí, Tàng Kinh Các...

Việc chơi game trên các thiết bị cũng là điều quan tâm của nhiều game thủ. Bạn có thể chơi Thiên Long Bát Bộ H5 trên cả nền tảng PC và Mobile, chỉ cần một link bởi đây là game thiết kế dạng html. Game sẽ ở chế độ màn hình dọc và hạn chế tối đa khả năng giật, lag.

Vào ngày 24/7, game đã lên cửa hàng ứng dụng TapTap. Và ngày 7/8, trò chơi của Changyou tiến hành thử nghiệm cho Android với nhiều sự cập nhật, bổ sung mới.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game theo link: TẠI ĐÂY

Game trên TapTap

Viết bình luận