Top game bắn súng đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, cứ ra net hay vào cafe là thấy

Swordsman 03/06/2019 08:15

Những game bắn súng đang được giới trẻ yêu thích hiện nay phổ biến trong tiệm net hay quán cafe, không khó để nhận ra.

Những tựa game bắn súng pha nhiều yếu tố đang được giới trẻ yêu thích. Không chỉ có game thủ nam mà những bạn nữ cũng rất yêu thích.

1. Crossfire Legends

Nếu bạn thích PUBG Mobile thì rất có thể bạn cũng sẽ thích luôn Crossfire Legends. Đây là một trò chơi tuyệt vời và được phát triển bởi Tencent, những người đã tạo ra PUBG Mobile. Giống như PUBG Mobile, chế độ BR của Crossfire Legends cũng cho phép bạn tham gia vào một trò chơi solo, bộ đôi hoặc đội hình.

Crossfire Legends có vũ khí tuyệt vời và hình ảnh tuyệt vời, vì vậy nó chắc chắn đáng để kiểm tra. Ngoài chế độ BR, trò chơi đặc biệt này cũng cung cấp một vài chế độ khác nhau như Team Deathmatch, chế độ Mutant, v.v.

2. Call of Duty Mobile

Đây là một trò chơi khá mới. Heck, nó thậm chí không có sẵn cho tất cả người dùng, nhưng nó vẫn đáng để thêm vào danh sách. Call of Duty: Mobile, mặc dù nó chỉ khả dụng cho những người dùng đã đăng ký chọn lọc, đã thu được rất nhiều lực kéo. Nó có chế độ Battle Royale, Team Deathmatch, v.v.

Call of Duty: Mobile khác biệt với tư cách là một game bắn súng chiến thuật, khiến nó trở thành một trong những tựa game ngoài kia mang đến trải nghiệm bắn súng chiến thuật. Chúng tôi đã đưa ra một bản viết chi tiết giải thích về sự khác biệt chính từ PUBG Mobile và bạn có thể kiểm tra nó ngay tại đây. Trong trường hợp bạn chưa thử trò chơi, đây là cách bạn tải trò chơi và chơi ngay bây giờ.

3. PUBG Mobile

Đây là trò chơi phổ biến hàng đầu ở thể loại Battle Royale. Game cho phép bạn nhảy xuống một hòn đảo với 99 người chơi khác và tham gia vào một trận chiến hoành tráng để có được Bữa tối ăm gà.

Trò chơi có một loạt các vũ khí khác nhau, trông rất tuyệt và thậm chí hoạt động trên điện thoại với thông số kỹ thuật không quá mạnh. Một trong những điều tốt nhất về trò chơi này là nó được cập nhật liên tục với giao diện, vật phẩm mới, v.v., vì vậy luôn có thứ gì đó để mong chờ. Hãy thử nếu bạn chưa có, nhưng hãy kiểm tra thời gian chơi của bạn .

4. Fortnite Mobile

Fortnite Mobile có ảnh hưởng một phần trong việc tạo ra sự cường điệu battle royale. Không giống như PUBG Mobile, đây là một game siêu ổn định và rất nhiều điều thú vị để chơi. Mặc dù Fortnite là một tựa game battle royale, lối chơi có chút khác biệt.

Nhược điểm duy nhất của trò chơi là nó không có sẵn trên Google Play Store, vì vậy bạn sẽ phải lấy nó từ Epic Launcher. Nó có sẵn trực tiếp từ App Store để bạn tải xuống.

Viết bình luận