Top 5 game cho Android có lối chơi giống GTA nhưng dung lượng nhẹ dưới 100MB

Taskmaster 19/08/2020 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sê-ri GTA là một trong những sê-ri hay nhất của Rockstar Games. Nó cung cấp cho người chơi một loạt vũ khí và phương tiện, họ có thể sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Các trò chơi cũng nổi tiếng với thế giới mở rộng lớn mà chúng cung cấp.

Có một số phiên bản Android của một số trò chơi GTA . Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm các tùy chọn tốt nhưng gặp vấn đề về bộ nhớ trong điện thoại, bạn có thể xem các trò chơi này - tương tự như GTA- và đều có dung lượng dưới 100 MB.

City Gangster

Bạn có thể nói City Gangster bị ảnh hưởng nặng nề bởi GTA: San Andreas ngay khi bạn bắt đầu chơi trò chơi.

City Gangster xoay quanh cuộc chiến giữa các băng đảng vào đầu những năm 1990. Trò chơi cung cấp hơn 10 loại vũ khí và 30 chiếc ô tô để người chơi sử dụng. Nó được biết đến với hệ thống giao thông thực tế và các cuộc chiến băng đảng hành động.

Kích thước: 55 MB.

Rope Hero: Vice Town

Mục tiêu cuối cùng của bạn trong Rope Hero: Vice Town là giải phóng thành phố khỏi tội ác. Mục tiêu hoàn toàn khác với series GTA vì nhiệm vụ chính của bạn trong GTA là phạm tội.

Có rất nhiều nhiệm vụ hành động để hoàn thành trong trò chơi, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Trò chơi cũng cung cấp khá nhiều phương tiện di chuyển, trong đó chiếc xe tăng màu hồng chắc chắn sẽ thu hút bạn.

Kích thước: 94 MB

Real Gangster Crime 2

Real Gangster Crime 2 tiếp nối diễn biến của một băng đảng xã hội đen. Giống như series GTA, bạn sẽ được cung cấp một tập hợp các nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành, mà bạn sẽ nhận được phần thưởng. Bạn cũng sẽ được cung cấp những vũ khí cần thiết để tiêu diệt kẻ thù của mình.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với tất cả các hành động, bạn có thể chỉ cần đi lang thang quanh thành phố và khám phá những địa điểm mới để giải trí.

Kích thước: 96 MB

Grand Gangsters 3D

Grand Gangsters 3D là tất cả về tội ác đường phố diễn ra ở Sin City. Bạn có thể trộm xe và chạy đua trên đường phố với cảnh sát đuổi theo bạn, giống như bạn đã làm trong trò chơi GTA. Bạn cũng có thể là một phần của 6 nhiệm vụ trộm xe cơ giới.

Trò chơi có các điều khiển cảm ứng trực quan sẽ đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm chơi game tốt.

Kích thước: 22 MB

Go To Town 5: New 2020

Trong Go To Town 5: New 2020, bạn sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà bạn được giao.

Trò chơi cũng có nhiều phương tiện mà bạn có thể sử dụng để di chuyển trong thành phố. Mệt mỏi với tất cả sự hỗn loạn trong trò chơi? Bạn có thể tắm biển để cảm thấy sảng khoái.

Kích thước: 55 MB

Viết bình luận