Top 3 nhiệm vụ "khó xơi" nhất trong GTA: San Andreas

Taskmaster 23/07/2020 16:08

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đã chơi GTA: San Andreas , bạn phải biết rằng trò chơi có một số nhiệm vụ khó khăn nhất trong sê-ri. Trong khi một số nhiệm vụ có độ khó vừa phải, những nhiệm vụ khác cực kỳ khó hoàn thành.

Dưới đây là ba nhiệm vụ khó khăn nhất để hoàn thành trong GTA: San Andreas:

#1 OG Loc

Nhiệm vụ này yêu cầu bạn giúp bạn của bạn giết một người đang cố gắng trốn thoát bằng xe máy. Mặc dù nhiệm vụ này nghe có vẻ đơn giản, nhưng việc theo đuổi xe máy trở nên vô cùng khó khăn vì nó liên quan đến việc đi qua những con đường hẹp và né tránh các phương tiện khác nhau trên đường đi. Bạn cũng sẽ phải tránh bị kẻ thù bắn trong bài kiểm tra cuối cùng về kỹ năng cưỡi xe máy của bạn.

#2 Wrong Side of the Tracks

Trong nhiệm vụ này, bạn được yêu cầu phải hạ gục các thành viên băng đảng Vagos với sự giúp đỡ của một nhân vật tên là Big Poppa. Trong khi bạn đang cố gắng hết sức để bắn các thành viên Vagos trên tàu, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đồng hành của bạn hoàn toàn vô dụng. Nhiệm vụ này chắc chắn sẽ mất nhiều hơn một vài lần cố gắng để vượt qua.

#3 End of the Line

Đây là nhiệm vụ cuối cùng trong GTA: San Andreas và bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi hoàn thành nó. Giới hạn thời gian là phần thử thách nhất của nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ End of the Line yêu cầu bạn giải cứu Khói trong một khoảng thời gian ngắn bằng cách đánh bại những kẻ thù cản đường bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để chết đi chết lại khi bạn đấu tranh để vượt qua ranh giới trong nhiệm vụ này.

Viết bình luận