Top 3 hero Leo rank bá đạo nhất Vainglory 4.1

Long Phan 18/03/2019 13:06

Bản cập nhật 4.1 đã đưa chúng ta tới rất nhiều điều mới mẻ từ những thay đổi lớn. Có rất nhiều heroes được để cập đến trong bản cập nhật này bên cạnh đó việc thay đổi các item cũng ảnh hưởng khá lớn tới các hero. Vậy chúng ta cùng xem lại với bản cập nhật này hero nào sẽ lên ngôi trong chế độ rank của Vainglory.

Kestrel

Qua khá nhiều bản cập nhật kể từ khi được ra mắt Kestrel luôn giữ được sức mạnh riêng của mình với khả năng chia cắt đội hình cực kỳ bá đạo. Bản cập nhật 4.1 có thể nói là bản cập nhật dành cho cô nàng chim cắt này khi mà chiêu 2 của cô được buff khá mạnh

Kinetic

Được nhiều người chơi gọi thân thiện với cái tên "Ki to win" Kinetic vẫn giữ được phong độ trên các trận đấu rank của Đấu Trường Vainglory. Với việc phần lớn các heroes đều bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật lần này thì việc Kinetic đã mạnh nay còn mạnh hơn là điều dễ hiểu. Hội tụ gần như đầy đủ các yếu tố cơ động, khống chế, dồn sát thương nhanh, khả năng ultimate tầm xa thì Kinetic hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ khác khi đấu tay đôi.

Kensei

Ông hoàng solo 1v5 sau một thời gian vắng bóng trên Đấu Trường thì nay đã trở lại trong phiên bản 4.1. Tất cả chiêu thức đều được buff mạnh đã giúp Kensei bá đạo hơn xưa rất nhiều. Điểm mạnh nhất của Kensei đó là khả năng gây sát thương, tạo máu áo của mình lại được nhà phát triển tăng chỉ số ở thời điểm giữa và cuối game khiến cho Kensei có thể phát huy sức mạnh của mình xuyên suốt cả trận đấu và trở thành nỗi sợ hãi với những người đi rừng khác.

Viết bình luận