Top 3 game offline cho Android có lối chơi giống Pokemon

Taskmaster 28/08/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Dù là phim truyền hình hay trò chơi điện tử, Pokemon đã là một phần tuổi thơ của mỗi đứa trẻ thập niên 90. Trò chơi sau này trở nên phổ biến đến nỗi nó đã truyền cảm hứng cho nhiều trò chơi Pokemon, sau đó được đưa vào điện thoại di động Android thông qua Google Play Store.

Trò chơi điện tử ban đầu xoay quanh một huấn luyện viên chịu trách nhiệm bắt và huấn luyện những con quái vật đáng yêu, được gọi là Pokemon. Mỗi sinh vật này đều có một sức mạnh phi thường và người chơi rất vui khi tìm ra ai có thể đánh bại ai trong một trận chiến.

Dưới đây là 3 game offline trên Android  có lối chơi như Pokemon, mời các bạn tham khảo.

1) EvoCreo – Lite: Pocket Monster and Master Trainer

Nếu bạn muốn tương tác với những con quái vật dễ thương, trong đó có một số giống Pokemon đáng yêu, bạn có thể chơi trò chơi này. Bạn sẽ phải bắt những con quái vật và sau đó thách đấu với các huấn luyện viên khác để dần trở thành bậc thầy creo. Có hơn 170 quái vật bỏ túi mà bạn có thể chạm tay vào và sau đó đọ sức với quái vật của huấn luyện viên khác. Bạn sẽ thích trò chơi này hơn nữa vì nó sẽ cung cấp cho bạn hơn 30 giờ chơi ngoại tuyến!

2) Nexomon

Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là xây dựng một đội Nexomon. Bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia vào nhóm của mình. Bắt những sinh vật này giống như bạn làm Pokemon và sau đó thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi Nexomon King. Có mười khu vực khác nhau mà bạn có thể khám phá trong khi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trò chơi được đánh giá cao về đồ họa, nhân vật dễ thương và cốt truyện.

3) Neo Monsters

Nhiệm vụ của bạn, trong trò chơi này, là săn lùng những con quái vật mạnh nhất và huấn luyện chúng để phát huy sức mạnh của mình. Có thể có tối đa 16 quái vật trong một đội. Vì vậy, nếu bạn thích bắt và huấn luyện Pokemon, bạn cũng sẽ thích trò chơi này. Sau khi xây dựng đội của mình, bạn sẽ phải tham gia các trận chiến bốn chọi bốn với các đội khác. Có hơn 1000 quái vật mà bạn có thể bắt để giúp chúng phát triển. 

Viết bình luận