Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Khải sở khanh 02/11/2017 13:46

GTA (Grand Theft Auto) là dòng game rất nổi tiếng từ trên thế giới, có thể nói bạn sẽ không phải là fan của Rockstar Games nếu bạn chưa từng chơi qua dòng game GTA.

Các sản phẩm game thuộc dòng GTA của Rockstar Games đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, mới đây nhất là sự xuất hiện của GTA 5 Online: Gunrunning (2017) và Grand Theft Auto V (2013), từ khi ra mắt các tựa game này được các game thủ trải nghiệm và đánh giá rất cao.

Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Không chỉ dừng lại ở các nền tảng như PC, Xbox,... Rockstar Games còn cho ra mắt các phiên bản GTA trên nền tảng mobile, danh sách dưới đây chính là danh sách các tựa game GTA trên mobile rất đáng để các bạn trải nghiệm, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

 

1. Grand Theft Auto: San Andreas

Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Một trong những series trò chơi thành công nhất của GTA là GTA: San Andreas ; lý do là trò chơi này được coi là GTA tốt nhất từng được phát hành. GTA: San Andreas là nổi tiếng với bản đồ của nó rất rộng và đa dạng, người chơi có thể tự do khám phá ba thành phố lớn (Los Santos, San Fierro và Las Venturas). Một số tính năng thú vị đem lại cảm nhận chân thật cho người chơi, từ việc tùy biến nhân vật chính, cải thiện tình trạng, và cuộc chiến giữa các băng nhóm. Đáng tiếc là Grand Theft Auto: San Andreas hiện tại đang là tựa game phải mua trên các kho ứng dụng, tuy nhiên người dùng Android có thể tải lậu tựa game này từ những kho ứng dụng khác Google Play.

2. Grand Theft Auto: Vice City

Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Trước sự thành công của phiên bản San Andreas khi phát hành, Rockstar phát hành phiên bản mở rộng đầu tiên cho Vice City GTA III. Bối cảnh của Grand Theft Auto: Vice City (GTA) gắn với thành phố Vice thơ mộng vào những năm 1980. Thập niên của những kẻ quậy phá, những băng đảng, những cuộc thanh trừ, cả những kẻ phân biệt chủng tộc. Thành phố Vice, 1 vùng đất rộng lớn, từ những khu đô thị hào nhoáng ến bãi biển rộng lớn và tất nhiên cũng không hề thiếu những khu ổ chuột, tất cả đã tạo nên 1 thành phố hòan chỉnh, kết quả sự phát triển quá nhanh của kỹ thuật số. Một thế giới mở hoàn toàn mới đang chờ bạn chỉ khám phám hay chiếm lĩnh, điều đó phụ thuộc lựa chọn của bạn.

3. Grand Theft Auto III

Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Đây là phiên bản thực sự làm GTA bùng nổ với cộng đồng game thủ, tựa game đưa người chơi đến với thế giới ngầm đen tối của thành phố Liberty - một phiên bản giả tưởng của thành phố New York thời hiện đại. Game thủ sẽ theo chân Claude, một thành viên của thế giới ngầm tại thành phố này. Bị phản bội bởi chính cô bạn gái của mình trong khi thực hiện một vụ cướp nhà băng, Claude phải bắt đầu lại từ đầu với 2 bàn tay trắng và tìm kiếm cô bạn gái cũ xảo quyệt với hy vọng trả thù.Với một thế giới rộng lớn và đa dạng, một dàn nhân vật "hoang dã", bạn sẽ được khám phá từng bước đi của cuộc sống, sự hấp dẫn và tàn nhẫn của thế giới tội phạm mà chúng ta có thể chưa từng tiếp xúc.
Với cốt truyện hấp dẫn, nhạc phim sống động, cảnh quan tuyệt đẹp cộng thêm sự cải tiến về các loại vũ khí xuất hiện mới như gậy bong chày, lựu đạn, dao găm, sung lục, sung bắn tỉa và sung tiểu liên.. Grand Theft Auto III rất xứng đáng có mặt trong dế yêu của bạn.

4. Grand Theft Auto: Chinatown Wars

Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Grand Theft Auto: Chinatown Wars là tựa game GTA cuối cùng trên PSP và cũng là trò chơi duy nhất trên Nintendo DS. Đây là một tựa game đã tạo nên hiện tượng lạ vì nó đã trở thành phiên bản GTA duy nhất xuất hiện cho thiết bị cầm tay của Nintendo tại thời điểm đó. Diễn ra tại Liberty City trong năm 2009, trò chơi này kể về một tên gangster người Trung Quốc tên là Huang Lee, người đã đến sống ở Liberty City để tiếp tục công việc kinh doanh sắp lụi tàn của cha mình.

Tựa gmae này lại trở lại với chế độ và góc nhìn trong game giống như phiên bản cổ điển, làm cho người chơi gặp khó khăn khi chơi. Mặc dù gameplay không giống với các series GTA khác, nhưng series này vẫn có một cốt truyện thú vị để xây dựng phiên bản mobile.

5. Grand Theft Auto: Liberty City Stories

Tổng hợp 5 game GTA cực hay mà bạn nên chơi trên mobile

Nằm trong thành phố Liberty vào năm 1998 (3 năm trước các sự kiện trong GTA III), bản đồ trong trò chơi này không khác biệt so với phiên bản GTA III của Liberty City. Người chơi sẽ đảm nhiệm vai Toni Cipriani, một cựu thành viên mafia trở lại Liberty City để gây bất ổn cho mafia gia đình Leone. Grand Theft Auto: Liberty City Stories phiên bản mobile đã có những cải tiến về đồ họa, ánh sáng, đến một hệ thống điều khiển đơn giản hóa người dùng thiết bị di động .

Viết bình luận