Tik Tok trở thành ứng dụng phổ biến nhất trên iPhone, cán mốc 150 triêu người dùng hàng ngày tại Trung Quốc

Swordsman 14/06/2018 00:45

Ứng dụng Tik Tok vừa đạt dấu mốc mới khi trở thành app phổ biến nhất trên iPhone với 150 triệu người truy cập hàng ngày tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Hôm thứ 3 vừa qua đại diện điều hành Tik Tok công bố với truyền thông rằng ứng dụng của họ đã đạt thành tựu mới khi chạm ngưỡng 150 triệu người truy cập hàng ngày. Đây là một dấu mốc thắng lợi đầu tiên của Toutiao và của cả Tik Tok.

Người dùng hàng tháng của Tik Tok hiện nay đạt xấp xỉ 300 triệu người - một con số đáng ngưỡng mộ với một starup mới nổi như Tik Tok. Jinri Toutiao hiện nay được định giá là công ty trị giá 20 tỉ USD, là một trong những công ty khởi nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc bây giờ. 

Nhóm tuổi phổ biến sử dụng Tik Tok được cho là từ 24 đến 30 với hơn 40% người dùng trên khắp đại lục. Video ngắn có lượt xem nhiều nhất hiện nay trên Tik Tok lên đến 353 triệu lượt, nhiều hơn cả dân số Hoa Kỳ. Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng Tik Tok cũng phải đổi mặt với vấn đề khó kiểm soát thông tin, nhất là trong quảng cáo. Hãng này mới đây phải điều trần trước Chính phủ về video quảng cáo có nội dung bêu xấu các vị anh hùng dân tộc.

Cho đến nay Tik Tok và sự phát triển của nó đang là mối đe dọa với những ông lớn khác trong ngành công nghệ giải trí.

Viết bình luận