Tiếu Ngạo VNG chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày mai 14/08

Khải sở khanh 13/08/2019 11:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tiếu Ngạo Giang Hồ là một tựa game kiếm hiệp 3D đình đám, từng làm mưa làm gió trên thị trường game Việt trước đây. Cốt truyện của game dựa vào tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Tiếu Ngạo Giang Hồ kể về cuộc đời của đại đệ tử phái Hoa Sơn – Lệnh Hồ Xung, sau khi trải qua nhiều biến cố trong giang hồ, chàng cuối cùng được ở bên người yêu là Nhậm Doanh Doanh, cùng tấu lên khúc Tiếu Ngạo Cầm, tiêu diêu tự tại đến cuối đời.


Tiếu Ngạo VNG là một tựa game thẻ bài, kết hợp với đề tài kiếm hiệp Kim Dung – một sự kết hợp độc đáo, mang đến cảm giác mới lạ cho người chơi. Ở các tiểu thuyết của Kim Dung,  ta có thể thấy đó không chỉ là 'đao quang kiếm ảnh giang hồ thiên hạ', cũng không phải là 'sầu triền miên yêu hận tình thù', mà là tinh thần vì dân vì nước, đậm khí chất văn học cổ điển Trung Hoa.

Tiếu Ngạo VNG – “Giấc mộng Võ Hiệp Kim Dung” mãi không phai màu

Chính vì vậy, không bó hẹp như tựa game thẻ tướng thông thường, Tiếu Ngạo VNG mang đến một thế giới võ hiệp rộng mở để người chơi thỏa sức khám phá, đắm chìm trong không gian kiếm hiệp mà Kim Dung một đời theo đuổi. Những câu chuyện được xây dựng nên không chỉ xoay quanh ở các nhân vật với tính cách khác nhau mà còn là những cuộc tỉ thí võ công để giành lấy những bí kíp võ học thượng thừa. Thế giới võ học với vô vàng với những bí kíp thần công, những chiêu thức biến hóa không lường… tất cả đều có trong Tiếu Ngạo VNG.

Tiếu Ngạo VNG – “Giấc mộng Võ Hiệp Kim Dung” mãi không phai màu

Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả: yêu tự do tự tại, thích phiêu lưu như lãng khách. Vậy còn đợi gì nữa mà không vào ngay Tiếu Ngạo VNG, trở thành chưởng môn các môn phái và tranh đoạt ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ?

Viết bình luận