Võ Lâm Nhàn Hiệp: Trải nghiệm nhanh tựa game đấu tướng chiến thuật trong lần Alpha test 2

truongvantai 19/12/2022 13:19

MỤC LỤC [Hiện]

Đập vào mắt người chơi khi trải nghiệm game đó chính là đồ họa, mặc dù Võ Lâm Nhàn Hiệp chỉ là game đấu tướng nhưng không xuề xòa như những tựa game khác mà lại sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mang phong cách anime đầy tính nghệ thuật. Tạo hình các hiệp khách độc đáo, trau chuốt từ trên xuống dưới, từ trang phục đến vũ khí, mỗi nhân vật đều mang lại cho người chơi những ấn tượng riêng.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG lấy đề tài kiếm hiệp quen thuộc, do đó người chơi sẽ thu thập cho mình các nhân vật đến từ các phe phái trong giới giang hồ như: Võ Đang, Đường Môn, Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga Mi, Thiên Địa Hội. Có 3 chế độ chiêu mộ tương ứng với mỗi cấp độ của hiệp khách - chiêu mộ cơ bản, hệ và tình bạn.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Được biết đến là một tựa game idle chiến thuật, người chơi sẽ thu thập cho mình các hiệp khách khác nhau, sau đó sắp xếp vào đội hình chiến đấu theo sở thích của mình. Tuy nhiên để phát huy được sức mạnh, bạn cần phải sắp xếp vị trí của các hiệp khách hợp lý, các tướng cùng hệ ra trận sẽ tăng thêm các chỉ số sức mạnh khác nhau.

Sắp xếp đội hình ra trận trong Võ Lâm Nhàn Hiệp

 

Mỗi lượt chiêu mộ, người chơi không chỉ thu thập thêm hiệp khách về đội hình của mình mà còn nhận thêm tài nguyên để mạnh hóa đội hình. Các nhân vật sẽ được chia ra theo các hệ như: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Âm - Dương - Nguyên, tương sinh tương khác lẫn nhau, mỗi nhân vật đều sở hữu vai trò riêng trong đội hình.

Hiệu ứng âm thanh, hình ảnh cũng khá sống động, mở ra một thế giới võ lâm đẹp mắt. Người chơi cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục riêng biệt để làm nổi bật hiệp khách, tăng thêm độ ngầu cho nhân vật.

 

Về hiệu ứng chiến đấu, các kỹ năng của từng nhân vật đều có một số hiệu ứng riêng, giúp cho nhân vật tung ra các chiêu thức hoành tráng đẹp mắt, không gây cảm giác chói mắt, vẫn xem được thông số các các nhân vật. Tạo nên các trận đánh đầy lôi cuốn, người chơi khó có thể rời mắt khỏi các hiệu ứng kỹ năng của các nhân vật.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Sức mạnh của bạn không chỉ thể hiện ở lực chiến mà còn ở chiến thuật sắp xếp đội hình theo ngũ hành. Với mỗi lần thay đổi vị trí nhân vật ứng với mỗi hệ, sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh chiêu thức của toàn đội, vậy nên bạn cần tư duy, xem chiêu thức nào sẽ ảnh hưởng đến tính chiến thuật để có thể phối hợp các chiêu thức khác nhau trong trận đấu.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Bạn sẽ xây dựng đội hình chiến đấu gồm 5 nhân vật, khi vào trận, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, ấn tua nhanh hoặc bỏ qua để kết thúc sớm trận đấu. Game còn có tính năng treo máy, cho game thủ không phải cày cuốc liên tục, vẫn thu về các phần thưởng khác nhau.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Để tăng thêm các chỉ số sức mạnh, người chơi cần nâng level, tiến bậc, cường hóa kỹ năng, trang, học bí tịch võ công, kích hoạt nhân duyên…. Đặc biệt tính năng kinh mạch là tính năng đặc sắc giúp tăng điểm tiềm năng vượt trội cho hiệp khách thông qua các hoạt động và treo Idle AFK. Sức mạnh sau khi thức tỉnh giúp đội hình nhanh chóng đạt tới cảnh giới mạnh hóa cao nhất.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Game đa dạng các hoạt động PvE, PvP cho người chơi cày cuốc như làm các nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ hằng ngày, hằng tuần, vượt các phó bản... các hoạt động khác như: Kho Báu Sấm Vương, Thiên Cơ Lâu, Luận Kiếm Sơn Trang, Treo Thưởng, Võ Đạo Trường, Tứ Tượng Trận, Di tích Thí Luyện, Bang Hội...

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG​​

Nhìn chung tựa game rất phù hợp với những game thủ yêu thích thể loại đấu tướng rảnh tay, có đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Đa dạng các hoạt động chiến đấu, nhiệm vụ hằng ngày cho người chơi thỏa sức cày cuốc tuy nhiên về phần bòi dưỡng nhân vật còn hạn chế, khó phân biệt vai trò của từng tướng, font chữ hiện thị đang nhỏ, gây một chút ảnh hưởng tới người chơi.

Viết bình luận