Thêm hình ảnh và có hẳn clip về Call of Duty Mobile, Tencent phen này chơi lớn quá

Swordsman 05/10/2018 08:01

Call of Duty Mobile đang dần hé lộ mình nhiều hơn thông qua những chi tiết gần đây. Những hình ảnh mới và clip lạ xuất hiện khiến fan đừng ngồi không yên.

Sau phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 Beta mới được phát hành, Activision đã đưa ra thông báo rằng sẽ kết hợp với Tencent để đem đến một tựa game Call of Duty trên hệ điều hành Android và iOS tại thị trường Trung Quốc. Đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, nổi bật với hệ thống nhân vật, bản đồ và vũ khí luôn được chau chuốt một cách kĩ lưỡng như những dòng game Call of Duty trước đó.

Như chúng tôi đã thông tin về những hình ảnh ban đầu mà Timi Studio (thuộc Tencent) mới đây hé lộ. Qủa thực những hình ảnh đầu tiên khiến bất kỳ game thủ là fan Call of Duty cũng phải thấp thỏm. Tencent còn chơi lớn hơn khi mới đây tiếp tục cho ra mắt nhiều chi tiết hơn.

Cụ thể, một số hình ảnh về gameplay kèm theo giao diện trò chơi Call of Duty Mobile và đáng chú ý là đoạn video ngắn mô tải lối chơi trong game thực sự khiến fan khóc thét. Bạn có thể cảm nhận rõ chất hành động và sự hấp dẫn trong khi nhập vai vào những chiến binh đặc nhiệm của trò chơi. Bạn có thể xem thêm clip tại đây.

Cho đến hiện tại, Timi Studio vẫn chưa công bố chính thức thời điểm thử nghiệm ra mắt trò chơi. Có lẽ nhanh nhất cũng phải cho đến cuối năm nay. Chúng tôi sẽ cập nhật tiếp tục thông tin về Call of Duty Mobile.

Viết bình luận