The King Of Fighters '97OL - Game mobile cho bạn thỏa sức đánh đấm xả stress

TungTQ 09/05/2017 18:04

MỤC LỤC [Hiện]

Quyền Vương 97OL hội tụ đầy đủ những gì tinh túy nhất của phiên bản gốc King of Fighters 1997. Đó là sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng nhất đó là Mai Shiranui, Terry Borgard và Iori Yagami.


Trải nghiệm Quyền Vương 97OL.

Đồ họa của Quyền Vương 97OL chỉ dừng lại ở mức 2.5D nhưng nhìn chung thì đồ họa của game rất ổn, màu sắc đẹp mắt và hiệu ứng tấn công và kỹ năng cũng đã thể hiện được rất tốt trong game.

Tạo hình nhân vật của game được thể hiện giống như trong truyện tranh Manga của Nhật Bản, rất đẹp mắt, mạnh mẽ, góc cạnh. Các bản đồ thi đấu được thiết kế giả 3D khiến bối cảnh game trở nên rộng hơn lung linh hơn và hoành tráng hơn. Cùng với đó là một lô chiêu thức được tái hiện vô cùng phong phú, đa dạng, sinh động với những hiệu ứng hình ảnh chất lượng, bắt mắt.

Nhìn chung tựa game này là một tựa game mà các bạn không thể bỏ lỡ nhất là các bạn nào đã mê dòng game The King Of Fighters thì càng không thể bỏ qua tựa game này bởi lối chơi cũng như nội dung game hấp dẫn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như tải game tại các đường link dưới đây.

Trang chủ: http://kof.ledo.com/

Viết bình luận