Thay vì cầm chảo, "PUBG kiếm hiệp" Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ cho game thủ chơi hẳn.... đỉnh đồng để "phang" nhau

Swordsman 16/07/2018 08:50

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là tựa game sinh tồn kiếm hiệp hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều thú vị bất ngờ. Đó có thể là ngay từ vũ khí cận chiến - một chiếc đỉnh đồng đặc biệt.

Nếu như với các game sinh tồn hiện nay, nhất là PUBG Mobile, bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh chiếc "chảo thần thánh". Chiếc chảo cũng là biểu tượng độc đáo của PUBG bởi trước đó hiếm có một dụng cụ nhà bếp nào như vật dụng đó lại xuất hiện trong game và thành một biểu tượng thú vị như vậy.

Tuy nhiên là một game đi theo lối kiếm hiệp, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile không thể đưa chiếc chảo vào game, sẽ trở thành một sự vô duyên. Thay vào đó hãng sản xuất chọn đỉnh đồng là một vật dụng có vẻ như là dùng để cận chiến trong game bởi còn mang tính dự án thử nghiệm.

Hình ảnh mới nhất về Giang Hồ Cầu Sinh Mobile cho thấy đỉnh đồng dường như sẽ là vũ khí cận chiến thay vì chảo

Có lẽ chúng ta đã biết đến trận đánh nổi tiếng giữa Hư Trúc, đệ tử Thiếu Lâm, cùng Đệ nhất cao thủ nước Thổ Phồn Cưu Ma Trí trong Thiên Long Bát Bộ. Đây là một trong những trận đánh hay nhất trong game. Trong việc thể hiện tài năng cả hai đã sử dụng Tiêu Vô Tương Công (môn võ của Tiêu Dao phái) để biến thành Niêm Hoa Chỉ - một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm Tự - đánh vào chiếc đỉnh đồng. Không chỉ có Niêm Hoa Chỉ, Cưu Ma Trí còn thể hiện "tuyệt kỹ" Ban Nhược Chưởng, Đại Kim Cương Quyền... cũng vào chiếc đỉnh đồng này.

Có thể nói đỉnh đồng đã trở thành một vật dụng vừa có tính thiêng liêng về văn hóa thờ cúng vừa có tính võ hiệp đậm nét bởi ăn sâu vào văn hóa chung của Trung Quốc xưa. Nay, đỉnh đồng tiếp tục xuất hiện trong Giang Hồ Cầu Sinh Mobile như một lẽ tự nhiên và hợp phông văn hóa kiếm hiệp.

Còn rất nhiều điều về Giang Hồ Cầu Sinh Mobile mà bạn sẽ được thấy khi tựa game này ra mắt chính thức. Hóng game tại đây nhé..

Viết bình luận