Tencent phát hành chế độ Zombie PUBG Mobile vào ngày 19/2 tới đây?

Swordsman 15/02/2019 18:51

Dù rất nhiều lần thông tin nhưng liệu rằng PUBG Mobile sẽ có chế độ Zombie chính thức vào ngày 19/2 này?

Trong nhiều tháng qua, người hâm mộ của PUBG Mobile thực sự háo hức mong chờ được săn lùng zombie trong chế độ mới. Trên thực tế, đã gần 1 tháng kể từ khi bản cập nhật zombie thử nghiệm kết thúc song đến nay thông tin việc phát hành chính thức vẫn bặt vô âm tín. Tuy nhiên, có vẻ như sự chờ đợi lâu cuối cùng đã kết thúc khi các báo cáo về bản cập nhật zombie khẳng định khá chắc chắn về ngày ra mắt.

Trên PUBG PC thì chế độ này xuất hiện dưới dạng Custom Mode, cho phép người chơi cùng tổ đội của mình phải sống sót trước hơn 90 game thủ khác trong lốt thây ma xác sống. Trong thời gian trước, những đầu mối về chế độ này xuất hiện dưới dạng các vệt máu khô vương vãi trong các ngôi nhà của game. Vũng máu và những dấu tay nhơ nhớp bám lên tường khiến người ta liên tưởng ngay đến những sinh vật thèm khát máu thịt tươi sống đang lẩn khuất khắp mọi nơi trong PUBG Mobile.

Thông tin từ Ghost Gaming, người được biết là cung cấp thông tin đáng tin cậy cho các tính năng trước khi phát hành của PUBG Mobile, cho biết đến 96% chế độ này có mặt vào ngày 19/2. Lần này, Tencent Games cuối cùng đã hoàn thành việc thử nghiệm chế độ Zombie trong phiên bản beta và đang chuẩn bị phát hành phiên bản ổn định chính thức của trò chơi. Hãng này cũng đã thông báo kết thúc tất cả các thử nghiệm và sửa lỗi trên phiên bản beta và chuẩn bị công bố nó cho tất cả người chơi tới đây.

Tencent Games sẽ bảo trì máy chủ vào ngày 18 tháng 2 và sẽ cập nhật chế độ Zombie để chơi từ ngày 19 tháng 2. Chế độ zombie là sự hợp tác nội dung với RE Games mà chúng ta biết trước đó khi ra mắt Resident Evil 2. Vậy là bạn cần chuẩn bị tinh thần cho đợt bảo trì vào ngày 18 sắp tới để cập nhật chế độ mới hấp dẫn này nhé.

Viết bình luận