Tất tần tật thông tin về Chế độ Zombie sắp tới sẽ có trong Call Of Duty Mobile

Taskmaster 12/11/2019 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi phát hành Call of Duty: Mobile vào tháng trước, trò chơi này đã trở thành một trong những game bắn súng nổi tiếng nhất trên thị trường với chế độ Nhiều người chơi cổ điển và chế độ Battle Royale theo xu hướng. Trong vài tuần qua, một số chế độ Nhiều người chơi bị giới hạn thời gian như Gun Game và Rocket Only đã được phát hành để giúp người chơi giải trí. Nhưng họ sắp phát hành một thứ thậm chí còn lớn hơn lần này.


Hiện tại Chế độ Zombie mới vẫn bị mờ đi trong Call of Duty: Mobile

Mới đây, Twitter chính thức của Call of Duty: Mobile đã thông báo rằng trò chơi sẽ có một chế độ khác. Nhưng nó sẽ không chỉ là một chế độ Nhiều người chơi bị giới hạn thời gian. Đây sẽ là chế độ Zombie, chế độ trò chơi bên cạnh Nhiều người chơi và Battle Royale.


Call of Duty: Mobile Twitter chính thức công bố chế độ Zombie mới sắp ra mắt

Theo thông tin rò rỉ trên YouTube, chế độ Zombie này sẽ có một câu chuyện với 9 giai đoạn khác nhau để bạn hoàn thành. Bạn sẽ có một ông chủ chiến đấu cứ sau 3 giai đoạn. Chế độ Zombie thực sự đã được triển khai trong bản thử nghiệm Alpha của Call of Duty: Mobile một năm trước, nhưng sau đó đã bị xóa. Có lẽ nhà phát triển muốn tập trung vào việc hoàn thiện chế độ Nhiều người chơi và chế độ Battle Royale trước khi tung ra chế độ Zombie.


Các chế độ mới sẽ đi kèm với nhiều tính năng độc đáo của Call of Duty

Một số người khai thác dữ liệu cũng phát hiện ra rằng sẽ có 4 chế độ trò chơi khác trong chế độ Zombie ngoài chế độ cốt truyện. Đó là Thử thách, Tấn công, Tấn công và Sinh tồn. Họ cũng phát hiện ra rằng bạn có thể nâng cấp vũ khí của mình trong sảnh chế độ Zombie và có sẵn một biểu đồ khả năng.


Chế độ Zombie mới này sẽ là chế độ câu chuyện với 9 giai đoạn

Ngày phát hành của chế độ này cho Call of Duty: Mobile vẫn chưa được biết. Nhưng ít nhất, theo danh sách cập nhật cộng đồng của Call of Duty: Mobile, chúng tôi biết rằng chế độ này sẽ không xuất hiện trong tuần này.

Viết bình luận