Sự kiện mở hộp nhận quà của Kiếm Thế 2 Mobile China mang đến cho game thủ cơ hội nhận được nhiều skin độc đáo

Swordsman 09/07/2019 16:15

Sự kiện mở hộp nhận skin trong Kiếm Thế 2 Mobile bản China đang thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ.

Kiếm Thế 2 Mobile là một sản phẩm game kiếm hiệp trên di động được Xiaomi phát hành do sự điều phối từ Seasun, kế thừa và tiếp bước bản PC đình đám trước đây (do Kingsoft vận hành). Lên bản di động game mobile này, game càng chứng tỏ là đối thủ xứng tầm với các "ông lớn" khác như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Thiên Long Bát Bộ Mobile và cả Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile trong tương lai nữa...


Qua nhiều năm phát triển, thời kỳ của Kiếm Thế đã qua đi nhưng những hậu bản của nó vẫn đang được phát triển và Kiếm Thế 2 Mobile là một trong những phiên bản chuyển thể thành công cốt truyện, kiểu chơi cuốn hút của Kiếm Thế mặc dù những hình ảnh giờ đã khác biệt hơn, đẹp hơn khá nhiều.


Khỏi phải nói khi ấn tượng đầu tiên mà sản phẩm này tạo ra cho người chơi chính là chất lượng đồ họa xuất sắc, thuộc hàng top đầu trên thị trường và không kém cạnh bất cứ ai. Mặc dù trò chơi sử dụng góc camera đề nghị từ trên xuống góc 45 độ, nhưng người chơi có thể cảm nhận được rõ độ chi tiết của từng hình ảnh về nhân vật hay bối cảnh xung quanh.

Từ ngày 10 tháng 7 đến 24 tháng 7, game thủ có thể mua và mở hộp quà tặng sự kiện. Người chơi sẽ nhận được ngẫu nhiên ngoại trang cho nhân vật hoặc cho thú cưỡi. Các bộ thời trang này lần đầu được công bố và độc quyền cho game thủ sở hữu những hộp quà may mắn.

Tại thị trường Trung Quốc thì Kiếm Thế 2 Mobile vẫn đang là một tựa game hot được nhiều game thủ quan tâm. Và mới đây thì đội ngũ phát triển trò chơi đã tiết lộ nhiều hình ảnh trong phiên bản mới nhất kèm theo đó là chế độ sinh tồn mở ra cho game thủ cơ hội đứng top 1 trong cuộc chiến hỗn loạn nhiều người chơi.

Trang chủ: https://js2.xoyo.com


Viết bình luận