Sau Resident Evil 2, PUBG Mobile "chơi trội" khi tiếp tuc hợp tác với The Walking Dead để cải tiến chế độ Zombie thêm đáng sợ hơn

Swordsman 29/07/2019 08:45

Một chế độ zombie mới sắp xuất hiện trong PUBG Mobile với các bản cập nhật trực quan cho nhiều phần của bản đồ Erangel.

Tổng giám đốc PUBG Mobile Toàn cầu Vincent Wang tuyên bố rằng trò chơi di động battle royale rất nổi tiếng đang hợp tác với chương trình truyền hình AMC của The Walking Dead vào cuối năm nay. Tin tức được công bố tại vòng chung kết toàn cầu PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019 tại Berlin, Đức.

Ông Wang không tiết lộ thêm thông tin chi tiết nào về chế độ Zombie mới ngoài thông báo. Một đoạn video ngắn cũng được chiếu cho thấy một thây ma đang tiến đến chiếc mũ cấp 3 bị bỏ rơi trên bãi biển.

PUBG Mobile đã có hai chế độ Zombie được gọi là Darkest Night và Survive Till Dawn 2 . Trước đó, sản phẩm đã hợp tác với Resident Evil 2 cho một sự kiện, đưa một số zombie kinh dị từ thương hiệu Resident Evil vào trò chơi di động.

Vincent Wang - Giám đốc phát triển PUBG Mobile Quốc tế 

Hiện tại vẫn chưa rõ sự hợp tác giữa trò chơi và The Walking Dead sẽ diễn ra như thế nào. Chúng ta sẽ có thể đóng vai một số nhân vật mang tính biểu tượng trong phim? 

Ngoài chế độ Zombie mới, ông Wang cũng thông báo rằng bản đồ Erangel sẽ nhận được các bản nâng cấp. Một đoạn video ngắn đã được chiếu trong đó nhiều khu vực bao gồm Mylta Power, Prison, Yasnaya, v.v., được so sánh với bản cập nhật đồ họa sắp tới.

Gần đây, phiên bản PC của PUBG cũng nhận được bản nâng cấp cho nhiều khu vực trong Erangel và việc game di động nhận được bản cập nhật tương tự là điều đương nhiên. Không có thêm thông tin chi tiết nào về bản cập nhật bản đồ và chúng tôi sẽ cập nhật thời điểm được tung ra.

Viết bình luận