Rộ thông tin bom tấn kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đã được VNG mua về nước, phát hành tại Việt Nam tới đây

Swordsman 09/03/2018 09:10

Mới đây cộng đồng game thủ kiếm hiệp đang rôm rả thông tin bom tấn Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đã có bản phát hành trong nước. Game sẽ do VNG ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Như chúng ta biết Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (hay gọi ngắn gọn hơn là Cửu Âm 3D Mobile) là siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai do Snail Games sản xuất. Bản Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile được phát triển hoàn toàn độc lập với Cửu Âm Mobile cũng của VNG hiện nay. Không những thể cả đồ họa, tính năng game cũng có nhiều điểm nổi bật hơn bản hiện hành.

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile ra mắt từ năm 2016 ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong mảng game kiếm hiệp nhập vai phiêu lưu. Dường như muốn địch nổi và so kè với tiền bản PC đình đám, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile quả thực thể hiện đẳng cấp trên nhiều phương diện. Game có bối cảnh không gian hoành tráng, đồ họa đẹp mắt, góc quay tự do cùng hệ thống tính năng phong phú bậc nhất. Đặc biệt loại hình khinh công Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile được đánh giá chẳng kém cạnh game PC, mobile thì khỏi phải so sánh.

Game cũng có bản phát hành toàn cầu với tên gọi Sword of Shadows. Bên cạnh đó bản riêng một số quốc gia cũng đang vận hành tốt cho đến hiện nay, thu hút gamer tham gia.

Mới đây trên một số diễn đàn nóng bỏng về game kiếm hiệp, game thủ bàn tán xôn xao về việc Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đã được VNG mua bản quyền thành công và phát hành trong nước nay mai. Cho đến nay phía VNG chưa có bất kỳ động thái xác nhận và khẳng định nào. Nhưng nghi vấn của game thủ không phải không có cơ sở và càng thuyết phục hơn khi VNG đang sở hữu bản Cửu Âm Mobile hiện nay.

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo sát thông tin này và sẽ cập nhật đến bạn đọc trong thời gian tới khi có diễn biến mới.

Tham khảo Cộng Đồng Yêu Game Kiếm Hiệp

Một số hình ảnh về game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile:

 

 

Viết bình luận