Rangers of Oblivion - Game 3D săn quái thú độc đáo trên mobile

Khải sở khanh 13/12/2018 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Game lấy bối cảnh giả tưởng, bước vào thế giới này bạn chỉ có thể làm những chiến binh, thợ săn để hạ những con quái thú khổng lồ, nếu bạn không làm như vậy, bạn chính là thức ăn cho chúng. Hãy cầm thanh kiếm sắc bén, mặc áo giáp vào rồi chiến đấu để sinh tồn trong Rangers of Oblivion.

Mới đầu vào game, người chơi sẽ được chọn và tạo cho mình một lớp nhân vật ưng ý, game đưa ra các lớp nhân vật như Xạ thủ, Chiến Binh, Pháp sư, Sát thủ,... mỗi lớp có điểm mạnh yếu khác nhau, tùy theo ý thích mỗi người chơi. Game còn cung cấp các tùy chỉnh như tóc tai, màu da, khuôn mặt để người chơi có những tạo hình ưng ý nhất khi chơi game.

Lối chơi của Rangers of Oblivion cũng không có gì khác biệt quá so với các tựa game nhập vai hành động khác, người chơi sẽ sử dụng khéo léo các kỹ năng để đưa ra các đòn tấn công mạnh nhất nhằm hạ gục kẻ địch, sau mỗi nhiệm vụ hay mỗi đợt đi săn, người chơi sẽ được khám phá thế giới game rộng lớn, khi bạn hạ gục được kẻ thù, quái vật hay hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ có cơ hội nhận được những trang bị mạnh hơn hoặc nguyên liệu để cường hóa, nâng cấp.

Mỗi chiến binh trong Rangers of Oblivion thường có bốn kỹ năng bao gồm 3 kỹ năng cơ bản và 1 kỹ năng đặc biệt, có tới 6 vũ khí để game thủ có thể lựa chọn nhằm trang bị cho nhân vật trong game Rangers of Oblivion mạnh hơn.

Nhìn chung Rangers of Oblivion là tựa game mobile 3D cực kỳ ấn tượng của NetEase, từ chất lượng đồ họa cũng như nội dung, gamelay thì Rangers of Oblivion hoàn toàn đáp ứng được cho các game thủ khó tính nhất, hiện nay Rangers of Oblivion đã mở cửa trên Google Play các bạn quan tâm có thể tải game về tại:

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gtarcade.lhjx

Viết bình luận