Ra mắt 2 tháng 2 triệu lượt tải, chưa đầy 1 tháng sau 5 triệu download, đây là game đáng chơi nhất hè này chứ đâu

Swordsman 08/06/2018 11:20

Với số lượt tải về tăng lên nhanh chóng như vậy Onmyoji Arena là game đáng chơi nhất mùa hè này chứ đâu. MOBA Onmyoji Arena bạn đã cài trong máy chưa?

Vốn là một game thuộc thể loại MOBA được ưa chuộng không chỉ trên thế giới mà còn ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Onmyoji Arena là sản phẩm game của NetEase nhanh chóng được đón nhận và cộng đồng yêu thích trải nghiệm. Tiền thân Onmyoji Arena là Onmyoji - một game ARPG sôi động - nên dễ dàng cuốn hút người chơi khi phát hành.

Những nhân vật trong thế giới thần thoại Nhật Bản thời Heian được nhân cách hóa, cách điệu hóa vô cùng "vi diệu" tướng Onmyoji Arena được rất nhiều game thủ, fan manga yêu thích, trong đó lượng đáng kể là game thủ nữ. Chính vì thế MOBA của NetEase nhanh chóng được phổ biến khi có hai bản trên iOS và Android.

Phương diện đồ họa Onmyoji Arena thì khỏi phải bàn khi mang lại trải nghiệm thị giác vô cùng mãn mãn ở hình ảnh thiết kế nhân vật. Đặc biệt phần hiệu ứng kỹ năng tướng Onmyoji Arena có thể nói độc đáo nhất hiện nay, không giống bất kỳ một game MOBA nào khác. Yếu tố kết hợp phương Đông phương Tây trong Onmyoji Arena đã thôi miên game thủ qua từng đòn đánh của mỗi tướng.

Ra mắt chính thức chưa đầy 2 tháng game Onmyoji Arena cán mốc 2 triệu lượt tải về. Mới đây con số đó đã tăng lên 5 triệu khi thời gian chưa đến 1 tháng. Thực sự đây là dấu mốc đầy ấn tượng ở một game MOBA như Onmyoji Arena. Trong tương lai Onmyoji Arena sẽ còn tiếp tục vươn tới nhiều thành tựu khác nữa. Còn hè này nhất định máy của bạn phải có Onmyoji Arena đó.

Android

iOS

Viết bình luận