PUBG Mobile tung hình ảnh hé lộ Erangel 2.0 và Skins lấy cảm hứng từ các đội chơi chuyên nghiệp

Taskmaster 07/04/2020 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Vài ngày trước, PUBG Mobile đã đăng 2 bức ảnh lên Instagram của họ, nói rằng họ đang có rất nhiều nội dung cho bản cập nhật sắp tới của họ. Các hình ảnh cho thấy 4 bản đồ cổ điển của PUBG Mobile với Erangel, Miramar, Viekndi và Sanhok.


Một hình ảnh pha trộn của 2 bản đồ PUBG Mobile Miramar và Sanhok


Một hình ảnh pha trộn của 2 bản đồ PUBG Mobile Vikendi và Erangel

Tuy nhiên, hình ảnh của Erangel trong ảnh không chính xác là Erangel mà chúng ta đang có bây giờ. Bạn có thể thấy rõ rằng tháp radio trong Căn cứ quân sự bị phá vỡ. Điều này có nghĩa là Erangel trong ảnh thực sự là Erangel 2.0 và nó sẽ đến PUBG Mobile trong bản cập nhật tiếp theo.

Trong bức hình khác, chúng ta có thể thấy một số chiếc dù có logo của các đội PUBG Mobile chuyên nghiệp như Bigetron RA, RRQ Athena và TOP Esports. Điều đó có nghĩa là PUBG Mobile sẽ phát hành skin dựa trên các đội PUBG Mobile nổi tiếng trong bản cập nhật tiếp theo để người hâm mộ có thể hỗ trợ các đội yêu thích của họ.


Các đội tuyển PUBG Mobile chuyên nghiệp sẽ có những skin riêng.

Đây là một động thái tuyệt vời từ PUBG Mobile khi nhiều tựa game esports cũng đã làm điều tương tự từ lâu. Trong bối cảnh esports PUBG Mobile, các đội chuyên nghiệp và người chơi chuyên nghiệp là phần quan trọng nhất khi họ làm nóng trò chơi và giữ cho cộng đồng cùng nhau.


Trong bức ảnh Miramar, bạn cũng có thể thấy rằng có 2 phương tiện gắn vũ khí. Xe gắn vũ khí đã xuất hiện trong PUBG Mobile ở chế độ Rage Gear. Không chắc chắn rằng họ sẽ chuyển sang chế độ cổ điển trong bản cập nhật tiếp theo hay không. Nhưng nếu họ làm như vậy, các nhà phát triển sẽ cần phải thực hiện một số nerfs hoặc họ sẽ trở nên quá mạnh mẽ.

Viết bình luận