PUBG Mobile Trung Quốc có gì trong ngày Valentine, những ngọt ngào dành cho đôi lứa

Swordsman 14/02/2019 20:50

MỤC LỤC [Hiện]

Luôn tạo ra những điều bất ngờ liên quan đến những sự kiện ngoài thực tế, PUBG Mobile Trung Quốc thực sự đốn tim game thủ với những điều có trong ngày 14/2. Bạn hay cặp đôi yêu nhau có thể tham gia trải nghiệm chắc chắn sẽ thấy không hề thất vọng.

Theo đó, từ ngày 14/2 đến hết ngày 17/2 những điều độc đáo nhân ngày Lễ tình nhân sẽ diễn ra trong PUBG Mobile. Bạn có thể tự mình khám phá.

1. Địa điểm độc đáo

Trên các bản đồ, người chơi PUBG Mobile Trung Quốc có thể đến 3 điểm khác nhau để ngắm một nơi được thiết kế dành riêng cho tình yêu. Tại đây bạn sẽ thấy trang trí trái tim, 520 (biểu tượng cho "I love you") đậm màu sắc tình yêu. Bạn hoặc người ấy có thể cùng nhau thỏa sức tạo dáng chụp ảnh làm kỷ niệm.

2. Tặng hoa hồng cho nhau

Ngoài sô-cô-la, Valentine không thể thiếu sắc đỏ của những bông hoa hồng. Trong PUBG Mobile Trung Quốc hai bạn có thể tặng hoa cho nhau. Khi tặng hoa xong sẽ xuất hiện hiệu ứng hình trái tìm kèm theo hành động tạo dáng hình trái tim cực kỳ đáng yêu.

3. Chiếc bánh sinh nhật cho Top 1

Khi giành Top 1 trong trận chiến, bạn sẽ nhận được một chiếc bánh sinh nhật. Người chơi tìm một khoảng đất trống, bằng phẳng hợp lí (có biểu tượng màu xanh) để đặt bánh. Khi đặt bánh xong bạn nhận được 3 khẩu súng pháo hoa, mỗi khẩu có 150 viên đạn. Thực hiện bắn như súng thính Flare Gun để chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ.

Nhiều điểm độc đáo và thú vị chỉ có trong phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc hiện nay.

Xem PUBG Mobile Valentine bản quốc tế

Viết bình luận