PUBG Mobile mở sever thử nghiệm, game thủ có thể test game trước khi nó ra mắt chính thức

BTT 07/01/2018 13:39

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy, sau hàng loạt những lần nhá hàng đến từ NPH game thì mới đây, Tencent cũng đã quyết định tung ra đợt thử nghiệm đầu tiên. Đợt thử nghiệm này hứa hẹn sẽ đạt được những thành công lớn ngay trong lần đầu khi mà phiên bản Mobile này rất được cộng đồng game thủ không chỉ ở Việt Nam, Trung Quốc mà còn ở trên cả Thế giới quan tâm. Từ đó có thể thấy độ hot của nó cũng không thua kém gì người anh PUBG trên PC

PUBG Mobile mở sever thử nghiệm, game thủ có thể test game trước khi nó ra mắt chính thức

Trước đó vào đầu tháng 12.2017, Tencent đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ khắp thế giới các sản phẩm game mobile được xây dựng dựa trên PlayerUnknown's BattleGrounds - game sinh tồn ăn khách nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và sau đó là cả năm 2017. Mới đây, một trong các sản phẩm mới được giới thiệu này là PUBG: Army Assauslt (tên tiếng Trung: Tuyệt Địa Cầu Sinh - Toàn Quân Xuất Kích) hay còn được gọi là PUBG Mobile "chính chủ" đã hé lộ về đợt thử nghiệm đầu tiên ngay trong tháng 1 này.

PUBG Mobile được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Ở phiên bản thử nghiệm sắp tới, trò chơi sẽ thay đổi một chút về lối chơi cũng như chế độ chơi khi tập trung vào khía cạnh thủy chiến và các phương tiện di chuyển trên mặt nước như tàu chiến, thuyền chiến.

PUBG Mobile mở sever thử nghiệm, game thủ có thể test game trước khi nó ra mắt chính thức

PUBG Mobile hiện nay rất được cộng đồng game thủ Mobile quan tâm đến không đơn gian chỉ vì nó mang tên một tựa game hot nhất năm 2017 trên PC, mà sức hấp dẫn của nó còn đến từ đồ họa sinh động, sắc nét, chân thật không khác gì trên PC. Việc PUBG Mobile được phát hành sẽ hứa hẹn dẹp bỏ các thể loại game ăn theo PUBG khác hiện đang tràn lan trên thị trường. Đây có thể nói là thành quả lớn của Tencent và Bulehole

PUBG Mobile sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm từ ngày 12.1 sắp tới, đây sẽ là phiên bản không reset dữ liệu, do đó các game thủ có thể hoàn toàn yên tâm "cày" hết mình cho những phiên bản tiếp theo.

Những game thủ quan tâm có thể tham khảo tại trang chủ của game PUBG Mobile: https://goo.gl/Xpx7dR. 

Viết bình luận