PUBG Mobile Lite: Hé lộ các tính năng mới trên bản cập nhật 0.16.0 sắp tới

Taskmaster 09/02/2020 12:13

MỤC LỤC [Hiện]

Một bản cập nhật mới sẽ sớm ra mắt cho trò chơi PUBG Mobile Lite. Các nhà kiểm tra đã tìm thấy rò rỉ cho bản cập nhật tiếp theo dường như xác nhận các tính năng mới cho trò chơi. Chúng bao gồm một sảnh mới, chế độ ban đêm và thẻ phòng được dự đoán nhiều. Họ cũng đã tìm thấy bản cập nhật tiếp theo có thể ra mắt sớm nhất là vào ngày 18 tháng 2.


PUBG Mobile Lite

Mặc dù, vẫn chưa có lời chính thức nào từ các nhà phát triển khi bản cập nhật sẽ ra mắt. Những rò rỉ mới này sẽ giúp đảm bảo một số người hâm mộ thiếu kiên nhẫn của trò chơi ngoài kia. Trong trường hợp bạn chưa nghe nói về PUBG Mobile Lite, thì đây là phiên bản ít đòi hỏi hơn của PUBG Mobile dành cho điện thoại cấp thấp. Nó chỉ có sẵn cho Android và một số quốc gia nhất định.

Các tính năng mới là gì?

Bản cập nhật sắp tới cho trò chơi dự kiến ​​sẽ mang đến cho chúng ta những cách mới để thưởng thức trò chơi, bao gồm chế độ ban đêm, bạn đồng hành và cờ quốc gia. Trò chơi cũng sẽ nhận được một logo mới để đi cùng với nó. Rõ ràng, logo mới này sẽ có một nhân vật nam được bao quanh bởi viền màu cam.

Ngoài ra, đến với bản cập nhật mới sẽ là giao diện sảnh theo chủ đề mùa đông. Giao diện này chỉ có sẵn trên PUBG Mobile thông thường cho đến nay. Một UAZ trong nền sẽ có sẵn cùng với sảnh mới này cho PUBG Mobile Lite.


Mong đợi những thay đổi cho logo hiện tại

Những gì chúng ta biết từ bản beta gần đây cho PUBG Mobile Lite cho chúng ta biết rằng chế độ FPP sẽ có sẵn trong trò chơi cho Team Deathmatch. Một vũ khí khác từ PUBG Mobile bình thường sẽ xuất hiện trong phiên bản Lite, đó là Flare Gun.

Trên hết, ngoài bản đồ Erangel tiêu chuẩn cho phiên bản Lite, bản cập nhật tiếp theo sẽ mang đến một bản đồ sa mạc mới cho trò chơi.


Bản đồ Erangel hiện tại cho PUBG Mobile Lite

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi sẽ có thể có thẻ phòng riêng trên phiên bản Lite của PUBG Mobile. Bằng cách mua các thẻ phòng này, người chơi có thể tạo phòng riêng của mình để chiến đấu với bạn bè. Phần cửa hàng rất có thể là nơi bạn sẽ có thể mua các thẻ phòng này.

Viết bình luận