PUBG Mobile đã tung poster cho Royale Pass mùa 11, Chế độ thống trị - Domination mode sắp ra mắt

Taskmaster 07/01/2020 13:38

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải tiếp theo của PUBG Mobile sắp hết. Với phần 10 kết thúc vào tuần này, mùa tiếp theo có lẽ sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 1. Dưới đây là poster cho Royale Pass tiếp theo, cũng là chủ đề chung của mùa tiếp theo.


Teaser của Royale Pass mùa 11

Trên poster Facebook, chúng ta có thể thấy rõ một bàn tay robot treo trên cửa sổ xe hơi. Cùng với cây cầu và một số hiệu ứng neon, có khả năng mùa tiếp theo sẽ có chủ đề cyberpunk.

Về chế độ trò chơi mới sắp được thêm vào PUBG Mobile, đây thực sự là một thứ rất giống với những gì có thể tìm thấy trong Call of Duty Mobile, đối thủ chính của PUBG. Vì cả hai trò chơi đang được Tencent phát triển, có lẽ sẽ không có vấn đề gì. Hiện tại họ đã lấy bit và mảnh từ Call of Duty Mobile, từ chế độ Team Deathmatch đến phần Loadout, và thậm chí cả chopper. Sự thống trị là chế độ tiếp theo sẽ được chuyển thẳng từ Call of Duty Mobile.


EvoGround mới và được cải tiến

Chế độ sẽ là một phần của phần EvoGround, trên bản đồ có tên là Town. Trò chơi sẽ tương tự như phiên bản Call of Duty Mobile, với hai đội chiến đấu với nhau trong khi yêu cầu nhiều căn cứ chiến thuật khác nhau trên bản đồ. Sẽ có ba địa điểm, A, B và C cho các đội chơi xung quanh. Đội nào có được 2 căn cứ sẽ thắng trận đấu.


Bản đồ thị trấn cùng với các mục tiêu của nó

Một thay đổi khác đáng được đề cập trong bản cập nhật 0.16.5 là sẽ có hai chế độ TDM riêng biệt trong EvoGround được gọi là Team Deathmatch và Arena Training. Chế độ TDM cổ điển giờ được đổi tên thành Arena Đào tạo, trong đó người chơi sinh ra, chọn vũ khí yêu thích của họ và tiến hành tiêu diệt đội khác. Chế độ Deathmatch chính của Team sẽ được nâng cấp với một số tính năng mới từ Call of Duty Mobile như Loadout, cùng với bản đồ mới có tên Assault.

Viết bình luận