PUBG Mobile 0.17.0 được cập nhật nhưng lại dẫn tới một số lỗi đơ trong trận đấu

Taskmaster 30/03/2020 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 đã ra mắt được một thời gian. Số lượng các tính năng bổ sung và thay đổi trong bản cập nhật này là một trong những điểm nổi bật đáng chú ý so với các bản cập nhật khác. Bản cập nhật đã giới thiệu tới người chơi toàn bộ các tính năng và cơ chế chơi trò chơi thú vị như Công viên giải trí, Death Replay, chế độ Arcade, Dấu ấn v.v.


ản cập nhật 0.17.0 đi kèm với rất nhiều tính năng mới hay nhưng có nhiều vấn đề kỹ thuật

Nhưng cũng giống như bất kỳ bản cập nhật lớn nào cho bất kỳ trò chơi nào ngoài đó, bản cập nhật đi kèm với một vài vấn đề của riêng nó. Người chơi phàn nàn nhiều nhất về các vấn đề hiệu suất sau khi cập nhật. Mặc dù PUBG Mobile đã nhận được hotfix, người chơi vẫn chỉ ra các sự cố xảy ra giữa trận đấu như đóng băng và thậm chí là sự cố out game.

Sự cố đóng băng / sự cố PUBG Mobile 0.17.0

Trên Reddit, người chơi lên tiếng phàn nàn với những rắc rối cập nhật, như cách trò chơi chỉ đóng băng giữa trận đấu gây ra nhiều trò chơi không hoàn chỉnh. Những vấn đề này xảy ra ngay cả đối với các thiết bị cao cấp và từ khớp đến khớp, không chỉ thỉnh thoảng. Kiểm tra một số khiếu nại dưới đây:


Mặc dù các ghi chú về hotfix của PUBG Mobile cho thấy rõ rằng nó đã sửa các lỗi kết nối gây ra tình trạng đóng băng và treo giữa trận đấu, vấn đề vẫn tiếp tục. Giống như những người dùng Twitter sau đây đã khiếu nại ở đây:



Hoặc cái này:


Ngay cả sau bản sửa lỗi 3/12 mới nhất tuyên bố khắc phục các sự cố như "Lỗi xảy ra khi sử dụng HD Audio" hoặc "Cải thiện các vấn đề về tốc độ khung hình thấp trong các trận chiến", vấn đề đóng băng dường như không thực sự biến mất đối với nhiều người chơi.

Redditor phàn nàn về việc đóng băng là " vấn đề lớn nhất hiện nay. 2 bản vá và vẫn chưa được sửa. Cảm ơn vì đã phá hỏng trò chơi ". Một người chơi sẽ " chơi 1 giờ và đóng băng / khởi động lại như 3-4 lần trong một trận đấu. [Người chơi] thậm chí sợ lái xe ngay bây giờ và để [đồng đội] của họ lái xe vì [người chơi] thường xuyên đóng băng ".

Viết bình luận