PUBG Mobile 0.16.0 sẽ có tuyết trên Erangel, thêm chế độ chơi mới và nhiều điều hấp dẫn hơn

Taskmaster 25/11/2019 16:29

MỤC LỤC [Hiện]

Đội ngũ PUBG Mobile chắc chắn đã rất có ý định giữ cho người chơi của mình hài lòng bằng cách liên tục thêm nội dung mới vào trò chơi. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã có một số chế độ chơi mới, trong đó chế độ mới nhất là Chế độ tải trọng. Nhóm nghiên cứu cho thấy không có dấu hiệu dừng lại ở đó, vì bản cập nhật tiếp theo sẽ bổ sung hàng tấn các tính năng mới cho người chơi thưởng thức. Nội dung mới được thiết lập để đạt bản beta rất sớm và nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, chúng tôi có thể nhận được bản phát hành chính thức trong một vài tuần.


Được cập nhật nhãn 0.16.0, phiên bản tiếp theo sẽ có 3 bổ sung mới đáng chú ý. Sẽ có một chế độ chơi trò chơi mới, có thể nằm dưới phần EvoGround. Bản đồ cổ điển Erangel cũng đang chứng kiến ​​một cuộc đại tu thị giác để chào mừng mùa lễ hội sắp tới. Và, có lẽ thay đổi quan trọng nhất về lối chơi là bao gồm một thiết lập trong trò chơi mới cho phép người chơi thay đổi quan điểm về một ý thích bất chợt.

Dưới đây là một số chi tiết về những gì bản cập nhật mới sẽ mang đến cho bảng:

Chế độ Death Race:

Đây là chế độ dựa trên đội, nơi người chơi sẽ chiến đấu với xe. Những chiếc xe này đi kèm với một kho vũ khí hạng nặng và người chơi sẽ chạy đua quanh một khóa học ngắn trong khi cố gắng loại bỏ nhau. Crates cũng sẽ sinh sản trong trận đấu, cung cấp nhiều sức mạnh khác nhau cho những người có thể thu thập chúng.


Sẽ có một chế độ chiến đấu xe mới

Một nút để chuyển đổi giữa FPP và TPP:

PUBG Mobile đã cung cấp cho người chơi tùy chọn để chơi ở góc nhìn người thứ nhất hoặc người thứ ba trong một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, chúng là hai chế độ hoàn toàn tách biệt và không có cách nào để chuyển đổi giữa chúng giữa trận đấu. Với bản cập nhật 0.16.0 sắp tới, bạn sẽ có thể thay đổi quan điểm của mình bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả khi đang lái xe. Điều này chắc chắn sẽ thay đổi lối chơi đáng kể và cung cấp cho những người có thể thực hiện chiến thuật một cách khéo léo.


Pubg Xe đạp tuyết di động 1 F51a_wm

Một vùng tuyết sẽ được thêm vào Erangel

Bản đồ tuyết Vikendi đã có sẵn gần một năm rồi, và bây giờ, nhà phát triển mang đến Erangel. Các báo cáo cho thấy rằng Bắc Erangel sẽ có một khu vực tuyết với miếng vá tiếp theo, với ván trượt tuyết và thang máy trượt tuyết được thêm vào. Vâng, bạn thực sự sẽ có thể trượt tuyết trong PUBG Mobile sớm!

Viết bình luận