Phim ngắn “Hẹn Em Kiếp Sau”: Khán giả Việt không kìm nước mắt trước câu chuyện tình yêu đầy sóng gió tại Tam Giới

Taskmaster 14/02/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thành công vang dội của hàng loạt các sản phẩm phim ngắn trong thời gian vừa qua thì mới đây, nhân dịp cận kề ngày lễ “Valentine” 14/2 đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D tiếp tục đem tới thị trường game mobile Việt một sản phẩm phi ngắn khác có tên “Hẹn Em Kiếp Sau”. Được biết, đây là sản phẩm được đại đa số người xem đánh giá có chuyên môn cũng như chất lượng tốt nhất từ trước tới nay của Tình Kiếm 3D.


Không giống với các sản phẩm phim ngắn được lấy chủ đề tình yêu từ trước tới nay của Tình Kiếm 3D, “Hẹn Em Kiếp Sau” kể về câu chuyện tình đầy ắp những sóng gió giữa “Ma Tôn và Thố Tử” tại Tam Giới. Đặc biệt, từng chi tiết nhỏ nhất trong phim đều mang một ý nghĩa đặc trưng riêng, khiến cho người xem dường như không muốn bỏ lỡ từng giây từng phút nào.


Diễn biến chi tiết trong phim “Hẹn Em Kiếp Sau”

Sau một lần Ma Tôn tình cờ nhìn thấy một con thỏ đang bị thương rất nặng, Ma Tôn đã mang nó về và chăm sóc bên mình. Ngày qua ngày con thỏ hấp thụ tinh lực của Ma Tôn rồi hóa thành Thỏ Tinh, và rồi Thỏ Tinh đem lòng yêu Ma Tôn nhưng Ma Tôn thì không hề hay biết được sự thật đó.


Trớ trêu thay, khi tình cảm còn chưa kịp chớm nở thì theo như ý trời, Ma Tôn phải chịu lịch kiếp để đầu thai làm người thì mới có thể trở về Minh Giới làm Đế Âm, thần lực sẽ độ lên được 1 bậc. Do tình cảm dành cho Ma Tôn quá lớn, Thỏ Tinh muốn cứu Ma Tôn không muốn Ma Tôn phải chịu kiếp người trần khổ cực nên tìm cách ngăn cản Ma Tôn lịch kiếp, dùng toàn bộ linh lực che chắn cho hẳn khỏi lôi trận và cả 2 đầu thai thành kiếp người là “Đoạn Huy Âm và Yến Thập Tứ”.



20 năm sau, trở về với kiếp người, số phận của cả hai một lần nữa lại rơi vào tình cảnh hết sức bi đát. Nếu muốn sống tiếp Yến Thập Tứ buộc phải dùng kiếm đâm xuyên Đoạn Huy Âm. Đặc biệt, trong phân cảnh này đã có câu nói chạm tới đáy nỗi đau của người xem: “Dù là phàm nhân hay thần linh, thì khi yêu đều giống nhau. Người ta không yêu nhau vì định mệnh phải thế. Người ta vì yêu nhau mà tạo ra định mệnh của riêng mình



Yến Thập Tứ sống tiếp 3 kiếp, gặp lại Đoạn Huy Âm ở thời hiện đại. Vì phá luật trời (lấy thân mình cứu Ma Tôn khỏi lôi trận), Ngọc Hoàng ban chết cho nàng bằng chén rượu độc. Nhưng Yến Thập Tứ đã nhanh tay lấy chén rượu độc uống thay. Chứng kiến hành động đó Đoạn Huy Âm xót xa liền hôn Yến Thập Tứ và cùng chết.

Đoạn kết có một câu nói khiến cho người xem cực kỳ tâm đắc: "Ta vẫn luôn tự hỏi đâu mới là ranh giới cuối cùng của tình yêu. Thì ra chẳng có ranh giới nào cả. Ranh giới là do chúng ta tự tưởng tượng mà thành".



Vượt xa tưởng tượng ban đầu của người xem, phim ngắn “Hẹn Em Kiếp Sau” đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và mở ra một nội dung tình yêu hoàn toàn mới tại Tam Giới. Được biết, sau sản phẩm phim ngắn “Hẹn Em Kiếp Sau”, Tình Kiếm 3D sẽ tiếp tục phát triển và đem tới nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng trong thời gian tới đây. Nhanh tay trải nghiệm game để cùng hàng triệu game thủ thưởng thức các tinh hoa đặc sắc của Tình Kiếm 3D.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận