Tình Kiếm 3D đi tìm “thánh” edit ai ngờ lại thành đại tiệc “cơm tró”

TungTQ 19/07/2022 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự đầu tư đầy ngoạn mục cho tháng 7 này nhiều game thủ đứng ngồi không yên với chuỗi sự kiện siêu hot vừa được Tình Kiếm 3D tiết lộ, mở đầu đó chính là Cuộc thi video - Khoảnh khắc Tình Kiếm mùa 2. Tiếp tục đồng hành cùng Tình Kiếm 3D lần này, hai đại sứ siêu có sức hút sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị trong cuộc thi.

Khoảnh khắc Tình Kiếm mùa 1 đã để lại cho game thủ không ít những kỷ niệm bên cạnh cả tiếng cười sảng khoái bởi tài năng tấu hề của cộng đồng. Viết tiếp chuyện tình dang dở của Trịnh thăng Bình và Liz Kim Cương, game thủ Tình Kiếm 3D sẽ phải tạo nên câu chuyện tình yêu cho riêng mình với những trải nghiệm trong game suốt quãng thời gian qua. Trở lại với mùa 2, Khoảnh Khắc Tình Kiếm trở lại với sự góp mặt của hai đại sứ, đó là tạo video trên nền nhạc ca khúc mới ra lò của cặp đôi “Khác Biệt To Lớn 2”.

Đặc biệt, phần thưởng lần này đã thu hút không ít thí sinh tham gia, bởi TOP những game thủ có video clip xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được Mảnh tăng sao anh hùng siêu, hộp tự chọn cánh SSS2, Hộp bảo thạch, Hộp quà cánh sử thi cao cấp, Hộp tinh linh, Hộp mảnh vỡ linh phách, … Ngoài ra TOP 3 master edit còn nhận được chiếc CUP kỷ niệm vô cùng ý nghĩa của Tình Kiếm 3D.

Các thí sinh của Tình Kiếm 3D phải nói là rất sáng tạo và thông minh khi lồng ghép những câu chuyện đa dạng của chính mình vào trong bài dự thi. Những câu chuyện lãng mạn với Tình lữ, cũng có cả những câu chuyện buồn không muốn nhắc đến. Tuy nhiên, đây là lại cơ hội hiếm có để các game thủ có thể chia sẻ lại khoảnh khắc đẹp nên ai nấy đều muốn “gửi facebook giữ hộ”.

BTC ghi nhận, trong vòng 2 ngày đầu cuộc thi đã nhận về gần 300 bài dự thi với những video nhiều thể loại khác nhau với những hiệu ứng và kỹ xảo vô cùng đẹp mắt.

Ai hiểu nỗi buồn vừa thất tình này

Ai chưa tìm được Tình Lữ thì đổi lại phong thủy sang server khác xem sao?

Nhất cô gái này, được trải nghiệm cảm giác lạ…

Thầy trò nêm duyên và cái kết

Anh em tốt thì cứ mãi là anh em tốt

Ngoài cuộc thi Khoảnh khắc Tình Kiếm, cuối tháng 7 Tình Kiếm 3D sẽ tổ chức sự kiện Big Offline tại Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị và ý nghĩa. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà “to lớn lớn” trong giải đấu PK Offline Thiên Hạ Tranh Phong. Cùng chờ đón trong thời gian tới nhé!

Chi tiết sự kiện tại: https://tinhkiem3d.playfun.vn/tin-tuc/su-kien-dua-top-loan-tin-offline-va-giai-dau-pk-offline-thang-7-nhan-the-funcard

Trang chủ: Tình Kiếm 3D

Fanpage: Tình Kiếm 3D

Giang Hồ Hội: Tình Kiếm 3D

Viết bình luận