Cùng nhìn lại "Tháng Tình Yêu" đầy rực rỡ của Tình Kiếm 3D mới thấy chữ “TÌNH” ở đây vẫn là đỉnh nhất

TungTQ 28/02/2023 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Khi nhắc đến game kiếm hiệp MMO, ắt hẳn những điều đầu tiên mà mọi người nghĩ tới sẽ là những màn song đấu PK căng thẳng, nhuốm mùi binh đao, là những Quái thú khổng lồ chờ đợi người hùng thuần phục. Giữa vô vàn các tựa game MMO có chủ đề tương tự nhau, Tình Kiếm 3D nổi lên với một concept độc lạ hướng tới chữ "Tình" và thu hút số lượng đông đảo các game thủ trải nghiệm. Trải qua bốn năm, Tình Kiếm 3D vẫn đang tự hào là tựa game đứng top trong làng game MMO Việt cả về chất lượng và số lượng người chơi. Cộng đồng Tình Kiếm chưa bao giờ rời khỏi TOP cộng đồng game đông vui nhất, và để giữ vững thành tích đáng nể này phải kể đến mức độ đầu tư "khủng" của đội ngũ Tình Kiếm 3D - đặc biệt trong Tháng Tình Yêu vừa qua!

Chỉ tính riêng trong 2 tuần trước ngày lễ Tình Nhân, Tình Kiếm 3D đã tổ chức "sương sương" 3 sự kiện cực lớn cho game thủ - một màn khai xuân cực kỳ hoành tráng ngay khi kì nghỉ Tết vừa kết thúc. Sự kiện Cặp đôi được tổ chức trực tiếp tại Nhóm Tình Kiếm 3D - Giang Hồ Hội đã thu về cho nhóm lượng tương tác cực lớn dù cho phần đông game thủ còn bận bịu khi trở lại với guồng quay công việc sau Tết. Số lượng clip đăng kí dự thi lên tới hơn 500 clip tính tới thời điểm hết hạn đăng ký - một con số không hề nhỏ với một cuộc thi cộng đồng có thể lệ tương đối khắt khe như cuộc thi Valentine.

Cộng đồng game thủ đã có nhiều phản hồi tích cực với cuộc thi nói riêng và trong làng game nói chung, không ít các cặp đôi đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm và nên duyên qua sự kiện này, thậm chí đã có những cặp đôi "gương vỡ lại lành" khi xem lại kỷ niệm ngọt ngào cùng Tình Kiếm.

Game thủ "nặng tình", ai bảo game chỉ là ảo với nhau chứ!

Tình Kiếm 3D đã chuẩn bị rất nhiều phần quà giá trị khủng cho một dịp lễ mà ít thấy các tựa game chú ý, ngoài các phần quà tặng vật phẩm game giá trị hiếm, hai cặp nhẫn vàng PNJ 9999 đã được chuẩn bị sẵn cho cuộc thi Đua Top Ingame. Sự đầu tư này đã mang lại cho Tình Kiếm "trái ngọt" cực mĩ mãn: lượng tương tác khủng cả trên nhóm cộng đồng và trong game ngay trong thời điểm nhiều tựa game đang lao đao vì "hụt" người chơi. Đội ngũ Tình Kiếm 3D đã cực kì nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội, tận dụng thời điểm ngay khi sự kiện Valentine bắt đầu và anh em game thủ vẫn đang hào hứng với các hoạt động cộng đồng làm tiền đề cho các sự kiện kết nối cộng đồng khác như Offline cá nhân, Booth chụp ảnh Tình Kiếm …

Một điểm sáng nổi bật thu hút sự chú ý đặc biệt của anh em Tình Kiếm 3D trong tháng 2 phải kể đến sự đồng hành của nàng Admin mới toanh  - Admin Thanh Thanh. Là một gương mặt đã có phần quen thuộc với một số game thủ kì cựu của Funtap, cô nàng nhận được rất nhiều sự mến mộ nhờ tính cách năng động hoạt bát, vui vẻ và nhiệt tình hết mực của mình. Tuy là một thành viên mới của đại gia đình Tình Kiếm 3D, song Thanh Thanh đã nhận được rất nhiều lời cổ vũ cũng như khen ngợi từ phía anh em game thủ vì những hoạt động tích cực  trong việc hỗ trợ anh em trong vòng chưa  đầy một tháng. Buổi livestream đầu tiên của Thanh Thanh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và giao lưu từ game thủ chứng tỏ rằng kỳ vọng của cộng đồng Tình Kiếm 3D dành cho cô nàng Thanh Thanh là rất nhiều!

Admin "Lươn Thị Thanh Thanh" đã nhận được cơn mưa lời khen từ anh em Tình Kiếm!

Vừa có chuỗi sự kiện khủng, vừa có gương mặt Admin thân thiết mới, Tình Kiếm 3D quả thực luôn tận dụng mọi cơ hội có thể để mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng người chơi. Có lẽ vì vậy mà dù đã bước qua năm thứ 4 mà vị trí của Tình Kiếm 3D trên các bảng xếp hạng game MMO Việt chưa bao giờ nằm ngoài Top 10 game có Cộng đồng đông vui nhất. Thật không khó để bắt gặp một bài viết vui mà có lượt bình luận trao đổi sôi nổi, hầu như hôm nào đội ngũ kiểm duyệt của nhóm Giang Hồ Hội cũng phải duyệt bài tới "rã rời". Những chủ đề tưởng chừng đã quen thuộc như tìm hảo hữu, chia sẻ kỷ niệm săn boss hay khoảnh khắc hài hước vẫn có một sức hấp dẫn nhất định trong cộng đồng. Nhìn vào sự sôi nổi này tại nhóm game mới thấy được rằng dù là cộng đồng lâu đời thì chỉ cần đội ngũ vận hành còn tâm huyết thì ắt anh em game thủ sẽ gắn bó!

Mới đây, Tình Kiếm 3D đã tung ra bộ ảnh Mỹ Nhân đồng hành cùng Tình Kiếm để chuẩn bị bước vào tháng 3 - tháng của phái nữ. Với ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, đội ngũ Tình Kiếm 3D đã khép lại tháng 2 đầy rực rỡ và hứa hẹn mang tới một tháng 3 sôi động tới cho toàn bộ cộng đồng game thủ MMO. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ sắp tới của Tình Kiếm 3D dành cho game thủ tại Fanpage và nhóm chính thức nhé!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/
Group: https://www.facebook.com/groups/tk3d.gianghohoi

Viết bình luận