Phiên bản cập nhật mới nhất của Vương Giả Quân Đoàn có gì đặc sắc?

Swordsman 09/08/2017 20:30

MỤC LỤC [Hiện]

Từ 9h đến 12h hôm nay, Vương Giả Quân Đoàn tạm ngừng để bảo trì và cập nhật phiên bản mới. Trong thời gian bảo trì update game thủ không thể đăng nhập game.

Ở phiên bản mới cập nhật này, tựa game MOBA + FPS hấp dẫn hàng đầu hiện nay trên mobile sẽ tung ra nhân vật mới Yêu Tắc Nhất Khoa Nặc Phu. Đây là một trong những nhân vật được đánh giá có khả năng sát thương mạnh mẽ.

Nhân vật mới Yêu Tắc Nhất Khoa Nặc Phu

Ngoài ra Vương Giả Quân Đoàn cũng sẽ tung thêm một tướng nữ nữa có tên A Đức Lâm với tạo hình vô cùng dễ thương.

Đồng thời bản đồ Lạc Dị Đại Giáo Đường cũng sẽ mở mới giúp gamer có thêm trải nghiệm trong bối cảnh không gian thú vị.

Song hành với việc thêm mới tướng và bản đồ, Vương Giả Quân Đoàn phiên bản mới còn điều chỉnh một số cơ chế trong gameplay như tăng số lượng người chơi tham gia trong một vài chế độ, điều chỉnh tốc độ của vũ khí khi khai hỏa... Game cũng được tối ưu hóa hệ thống về giao diện, màu sắc, chỉ số thuộc tính của nhân vật...

Phiên bản mới update hôm nay của Vương Giả Quân Đoàn mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới và gia tăng đáng kể tính hấp dẫn của trò chơi.

Tiểu Mễ Thương Chiến

Vương Giả Quân Đoàn Mobile là tựa game di động pha trộn hai thể loại game hot nhất hiện nay MOBA + FPS. Game mang tới cho người chơi trải nghiệm không khác nào bản "xịn" Overwatch của Blizzard Entertainment.

TẢI GAME

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tạihttps://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận