Onmyoji Arena sắp hỗ trợ tiếng Việt, nhiều khả năng không được phát hành tại Việt Nam?

Swordsman 06/06/2018 02:00

Việc Onmyoji Arena sẽ có hỗ trợ tiếng Việt cho người chơi tại Việt Nam. Một phỏng đoán được đưa ra rằng tựa game này sẽ không được phát hành tại thị trường trong nước là có cơ sở?

Theo như một thông báo mới đây từ phía ban quản trị game Onmyoji Arena rằng họ sẽ mở tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt trong thời gian tới, có lẽ khả năng game MOBA này về Việt Nam sẽ giảm đi hoặc không còn nữa. 

Trước đó, tựa game đã mở thêm giao diện tiếng Thái. Thái Lan là một trong những khu vực có đời sống game năng động hàng đầu khu vực Đông Nam Á nên không khó hiểu vì sao Onmyoji Arena đã hỗ trợ ngôn ngữ nước này. 

Nhiều quan điểm cho rằng khi Onmyoji Arena có mặt tại Việt Nam sẽ phế truất ngôi vị của Liên Quân Mobile và giành lấy vị trí độc tôn. Tuy nhiên không hoàn toàn như vậy bởi xu hướng cạnh tranh là điều đã và đang diễn ra giữa những sản phẩm game có tiếng. Hơn thế nữa một game như Liên Quân Mobile không dễ bị bắt nạt. Tuy nhiên khả năng Onmyoji Arena về Việt Nam hiện nay là rất thấp.

Tín hiệu Onmyoji Arena ra mắt tại Việt Nam giờ không còn rõ rệt khi sắp sửa có hỗ trợ tiếng Việt. Nhưng nếu bạn nhìn sang Rules of Survival sẽ thấy lạc quan hơn khi tựa game này có hỗ trợ tiếng Việt song vẫn được VNG phát hành tại Việt Nam. Đó là trường hợp game đó có bản PC Client còn Onmyoji Arena thì không ít nhất là cho đến bây giờ. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải chờ đợi và thời gian sẽ có câu trả lời.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về game MOBA đề tài Nhật Bản này trong tin bài sau khi có diễn biến mới.


Viết bình luận