Onmyoji Arena - MOBA Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh bất ngờ được NetEase phát hành tại Nhật Bản

Swordsman 28/03/2018 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh phát hành tại Nhật Bản có tên chính thức là Onmyoji Arena. Game sẽ có mặt trên các nền tảng iOS, Android. Hiện tại game Onmyoji Arena đã mở đăng ký trước cho game thủ báo danh. 

Âm Dương Sư MOBA là sản phẩm đầy tham vọng của NetEase khi xây dựng một tựa game di động từ "nền móng" một sản phẩm game nhập vai khá danh tiếng là Onmyoji. Ở phiên bản này, tựa game MOBA của NetEase có tên tiếng Anh là Onmyoji: Battle Heian-kyo và phiên bản hoàn toàn tiếng Nhật có tên là Onmyoji Arena. Game thủ Việt gọi với tên thân thuộc hơn - Âm Dương Sư MOBA.

Âm Dương Sư hậu bản là tựa game MOBA mobile về đề tài kỳ ảo thời Heian của đất nước Nhật Bản, được phát triển từ tiền bản ARPG đã được phát hành trên Facbook. Dù mới đang ở thời gian thử nghiệm song Âm Dương Sư MOBA nhận được nhiều tín hiệu khả quan về sự quan tâm và phản hồi của người dùng. 

Onmyoji Arena xây dựng chế độ 5 vs 5 cho phép game thủ tham gia vào một trận đấu đúng chuẩn một game "phá nhà chính" với đầy đủ sự sôi động, hấp dẫn nhất. Hiện tại Onmyoji Arena chưa được NetEase công bố ngày phát hành chính thức tại Nhật Bản. Tuy nhiên ngày 28/03, game sẽ mở đợt Closed Beta game thủ có thể tham gia trải nghiệm.

Đăng ký: http://www.onmyojiarena.jp/

Viết bình luận