Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ là đại diện hình ảnh cho tựa game mới Anh Hùng Xạ Điêu 3D của NPH Gamota?

Swordsman 11/10/2017 16:35

Khả năng này hoàn toàn có thể khi mới đây trong MV của mình, logo tựa game Anh Hùng Xạ Điêu 3D đã được lồng ghép khi kết thúc khiến nhiều game thủ quan tâm.

Những ai quan tâm hẳn còn nhớ tựa game Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile của Perfect World đã được chúng tôi thông tin cách đây không lâu. Và chính xác rằng sản phẩm kiếm hiệp nhập vai di động này đã được NPH Gamota sở hữu bản quyền phân phối.

Cùng với Ỷ Thiên 3D, Anh Hùng Xạ Điêu 3D (tên phát hành tại Việt Nam) sẽ là hai trong số những tựa game kiếm hiệp được nhiều người chơi yêu thích đến từ thương hiệu Gamota. 

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile là một game nhập vai đề tài kiếm hiệp do Perfect World phát triển, vận hành phối hợp cùng Wanda Cinemas Games. Từ phiên bản điện ảnh mới nhất Anh Hùng Xạ Điêu phát hành trên sóng quốc gia, tựa game đã bắt đầu thai nghén.

Người chơi có 3 chọn lựa loại hình nhân vật với tạo hình đẹp mắt mang phong cách đậm chất võ hiệp. Nhân vật sở hữu phong phú skill với tạo hình cuốn hút, hệ thống thời trang, thú cưỡi cũng vô cùng bá đạo.

Rất có thể Gamota đang có sự hợp tác về hình ảnh với nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong việc quảng bá sản phẩm game trước thềm ra mắt. Trước đó, Ưng Hoàng Phúc cũng tham gia hợp tác quảng bá sản phẩm Ỷ Thiên 3D của Gamota. Việc Ưng Hoàng Phúc có trở thành đại sứ game Anh Hùng Xạ Điêu 3D hay đơn thuần dừng lại việc quảng bá sản phẩm thông qua MV có lẽ cần một sự xác thực từ phía NPH.

Hiện tại chưa rõ thời điểm cụ thể  Anh Hùng Xạ Điêu 3D ra mắt game thủ Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tựa game này trong tin bài tiếp theo.

Trang chủ nguyên bản: http://s.laohu.com/main.html


Viết bình luận