Nam Blue chuẩn bị những gì cho cuộc trình diễn sấy X8 PUBG Mobile KHÔNG GIẬT giữa đất Hà Nội sắp tới?

Swordsman 12/03/2019 08:50

Giữa tháng 3 này, Nam Blue sẽ ra Hà Nội trong một sự kiện Facebook Gaming, đồng thời thể hiện màn sấy Scope X8 "cực êm". Anh đã có chuẩn bị những gì cho màn trình diễn này?

Theo đúng dự kiến, nếu không có gì thay đổi, streamer Nam Blue sẽ có chuyến bay đáp xuống Hà Nội để tham dự một sự kiện của Facebook Gaming vào giữa tháng 3 này. Nhân chuyến đi này, nam streamer cũng giải thích với cộng đồng game thủ PUBG Mobile bằng màn trình diễn sấy X8 không giật, chuẩn xác để khẳng định mình không hack game sau sự vụ rùm beng thời gian qua.

Nam Blue sắp ra Hà Nội thể hiện trình sấy X8 không giật

Thực tế, màn chứng minh, thanh minh này của Nam Blue chỉ là hoạt động bên lề, không nằm trong sự kiện của Facebook Gaming. Tuy nhiên, có lẽ với chính bản thân streamer và người hâm mộ nó thực sự trở nên quan trọng và được sự chú ý đông đảo. Vậy nên hơn ai hết, Nam Blue hiểu rằng mình phải chuẩn bị những gì để thực hiện được lời cam kết đó.

Theo như chia sẻ từ trước, Nam Blue vẫn sẽ mang và sử dụng loại chuột máy tính đã dùng trong buổi livestream xảy ra sự cố sau màn sấy "cực đỉnh". Tại đây, mọi người sẽ được quan sát tận mắt các thao tác tay từ chính game thủ này. Loại chuột mà streamer này dùng không phải đẳng cấp gì, thậm chí còn bình thường khi được biết giá của nó là 120K. Nam Blue cũng dành tặng những fan ruột loại chuột này trong lần ra thủ đô sắp tới.

Nam Blue (thứ nhất từ trái sang) liệu có chứng minh được bản thân minh trước cộng đồng PUBG Mobile?

Không chuẩn bị nhiều về phần cứng, nhưng ai cũng hiểu Nam Blue cần phải có một trạng thái tâm lí tốt nhất. Việc chuẩn bị tâm lí khi ra Hà Nội chứng tỏ cho mọi người thấy những gì mình từng chơi là do chính bản thân chứ không phải dựa vào phần mềm thứ 3 là điều quan thiết nhất. Áp lực từ dư luận trước đó không hề nhỏ. Cho đến ngày thể hiện chính thức chắc chắn sẽ đè nặng không kém. Điều đó có lẽ Nam Blue cũng hiểu được.

Mọi chuyện sẽ được hóa giải hãy tiếp tục theo chiều hướng tồi tệ hơn sẽ được trả lời sau khi streamer Nam Blue đáp xuống Hà Nội vào giữa tháng 3 tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất, hot nhất, đừng bỏ lỡ trên Game8 nhé.

Viết bình luận