Mỗi tháng số người chơi PUBG Mobile tương đương bằng số dân Việt Nam

Swordsman 21/05/2019 08:18

Số người chơi PUBG Mobile tích cực mỗi tháng lên đến 100 triệu. Điều này tương đương gần như cả số dân Việt Nam chơi tựa game sinh tồn này.

PUBG Mobile là một trong những game Battle Royale nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. Tuy hiện tại có nhiều trò chơi thể loại này ra mắt, cải tiến nhiều hơn như có sự pha trộn thể loại thì dường như không thể làm lu mờ trò chơi sinh tồn này. Tencent Games mới đây tuyên bố rằng game đã vượt quá 100 triệu người chơi hoạt động mỗi tháng, không bao gồm Trung Quốc. Đây là một thành tựu đáng nể.

Theo thống kê từ phía App Annie, PUBG Mobile xác nhận nó đã vượt qua mốc 100 triệu người chơi hoạt động mỗi tháng, không bao gồm Trung Quốc. Vậy nên thành tựu này hoàn toàn đáng tin cậy và khách quan.

Mới đây, PUBG Mobile chào đón bản cập nhật 0.12,5, giới thiệu một hệ thống trò chơi mới nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm công bằng với chế độ zombie được nâng cấp cao hơn. Bên cạnh đó, game còn đưa ra cảnh báo về số tuổi người chơi. Theo cách này, người dùng phải xác nhận tuổi để kích hoạt hệ thống này khi vào trò chơi lần đầu tiên và người chơi chưa đủ tuổi sẽ bị hạn chế.

Hệ thống mới này, đã được thử nghiệm ở các khu vực châu Á và Bắc Phi và dần dần đến các quốc gia khác, cũng sẽ cảnh báo người chơi về thời gian trải nghiệm sẽ khuyên bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi một lúc. Bản cập nhật miễn phí mới của trò chơi cũng bổ sung phần vượt qua Royale Pass mùa 7, các vật phẩm và trang bị và trang phục.

Trong Royale Pass mùa 7, game cho phép người chơi nhận được các sản phẩm độc quyền, biểu tượng cảm xúc, phần thưởng thêm và nhiệm vụ mới EZ Mission License, giảm giá độc quyền và cơ hội mở hộp ngay lập tức. Trong số các vũ khí, Skorpion được giới thiệu là một khẩu súng lục bán tự động đạt đến tất cả các bản đồ của PUBG Mobile.

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh avatar, 3 chiếc dù độc quyền mới, quần áo mới, sơn cho máy bay và nhiều thứ khác. Ngay cả bây giờ, máy chủ mới cho Trung Đông đã có sẵn sẽ giúp giảm độ trễ và cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi, vì PUBG Mobile đã thực hiện nhiều điều chỉnh và cập nhật trong trò chơi nhằm cải thiện trải nghiệm bao gồm điều chỉnh trong đăng ký, một cửa hàng BP mới, cải thiện âm thanh và nhiều điều chỉnh hơn.

Viết bình luận