LifeAfter - game sinh tồn "anh em" với Rules of Survival bất ngờ được NetEase phát hành sang Đài Loan

Swordsman 11/03/2019 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi ra mắt phiên bản quốc tế, game LifeAfter tiếp tục được NetEase mang đến thị trường Đài Loan. Bạn có thể chơi game trên cả hai nền tảng Android, iOS. Cốt truyện của game tương đối quen thuộc khi cả thế giới bị nhiễm virus, con người biến thành loài thây ma khắp mọi nơi và bạn - người may mắn sống sót phải tìm cách sinh tồn trong những thành phố bị tàn phá hay các cánh rừng đầy rẫy nguy hiểm.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới ở thể loại sinh tồn trong không gian một thế giới rộng lớn hơn thì The Day After Tomorrow (tên phát hành sau này là LifeAfter) rất phù hợp. Khi bạn đã chán nản với việc chơi Rules of Survival thì game mới của NetEase thực sự là cứu cánh hữu hiệu.

LifeAfter của NetEase cho phép người chơi làm các nhiệm vụ bao gồm thu thập, chặt cây, khai thác và săn bắn để lấy các nguồn tài nguyên cơ bản, người chơi có thể sử dụng để nấu thức ăn, chế tạo vũ khí và áo giáp, và các vật dụng khác cần thiết cho sự sống còn của mình trong thế giới này.

Về cơ bản thì game thủ sẽ phải phiêu lưu khắp mọi nơi, gom nhặt những vật dụng cần thiết để xây lên ngôi nhà, cứ điểm của mình nhằm 'cố thủ' trước bọn zombie sẽ xông đến trong màn đêm chết chóc. Người chơi phải tiêu diệt cả những thây ma với khả năng tấn công mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Phiên bản Đài Loan đã được phía NetEase phát hành chính thức, đã ra mắt trang chủ và fanpage. Game thủ quan tâm có thể trải nghiệm trò chơi với "anh em" Rules of Survival ngay lúc này.

Web: https://www.lifeafter.tw/

Fanpage: https://www.facebook.com/LifeAfter.zh/

Viết bình luận