Liên Quân Mobile: Phiên bản mới Mùa Đông Kỳ Thú sẽ là sự trở lại của loạt Trợ thủ, Đỡ đòn

Khải sở khanh 28/11/2018 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Qua nhiều phiên bản, các Trợ Thủ đã dần có chỗ đứng và vị trí được yêu thích nhiều hơn trên đấu trường. Nhưng có thể thấy, rất nhiều Trợ Thủ đang dần bị quên lãng, trong khi đó nhiều Trơ Thủ khác lại vượt xa khả năng của một Trợ Thủ đơn thuần. Hãy cùng đến với phiên bản mới để tìm ra Trợ Thủ sẽ thống trị phiên bản nhé!

1. ARUM

Nữ hoàng rừng núi này là nỗi khiếp sợ của bất kì vị tướng nào bởi khả năng khống chế đến đáng sợ của mình. Nhưng có thể thấy muốn sử dụng chiêu thức này, người chơi phải tiếp cận đủ gần mục tiêu mà Arum lại là vị tướng không có kỹ năng áp sát nhanh chóng, chính vì vậy để có thể tận dụng chiêu thức này chính là việc ẩn thân từ các bụi để lao ra bất ngờ. Nhưng hiện tại điều đó có thể nói là bất khả thi!


Mấu chốt của việc bất khả thi chính là việc khi đứng trong bụi, cô nàng vẫn để lộ những Linh Thú mà cô nàng này triệu hồi. Với việc loại bỏ khả năng nhìn thấy này, Arum một lần nữa trở thành nỗi khiếp sợ mỗi khi đi nhầm vào bụi nào đó

2. OMEGA

Hiếm có vị tượng náo có bộ kỹ năng khiến người chơi lo lắng như Omega. Việc gây hiệu ứng liên tục có thể khó chịu, không những thế lại có thể gây hiệu ứng lên cả trụ. Điều này là một nỗi đáng sợ mỗi khi về cuối trận. Nhưng vì lý do gì mà Omega vẫn không được ưa chuộng? Có lẽ chính là việc khả năng tham gia giao tranh không được tốt, đặc biệt là mỗi khi dùng chiêu cuối tham gia giao tranh


Với những chỉnh sửa này, Hội Đồng nhận thấy Omega sẽ có thể cân bằng hơn dù trong giao tranh tổng hay là đối đầu trực diện. Đồng thời sự khó chịu của các chiêu thức cũng không quá là gây khó chịu cho người chơi khác.

3. LUMBURR

Ra mắt từ rất sớm, nhưng Lumburr chưa bao giờ gây được tiếng vang lớn và thu hút được người chơi. Theo lý thuyết, với khả năng bảo kê bá đạo từ anh chàng này thì có lẽ Lumburr phải là một trong những con bài cực Hot. Hội Đồng buộc phải có những chỉnh sửa nhỏ để giúp Lumburr có thể tiếp cận người chơi nhiều hơn nữa.


Chỉ cần những thay đổi nhỏ này, nhưng chắc chắn hiệu quả nó mang lại sẽ cực kỳ tốt. Phiên bản tới, Hội Đồng hy vọng Lumburr sẽ là một trong những vị tướng gây ấn tượng mạnh trong giao tranh

4. MINA

Với nhiều phản ánh về sự đột ngột áp sát của Mina trong mọi tình huống đã cho thấy cô nàng này đang quá đáng sợ ngay từ đầu trận đấu. Vốn dĩ cô nàng này không có những chiêu thức lướt tới nhưng việc bị cô kéo lại cũng đủ đáng sợ rồi. Vậy việc cô có thể liên tục áp sát đối phương là nhờ đâu?


Như vậy, dù ở đầu trận, khi các Pháp Sư và Xạ Thủ khác đang chật vật để di chuyển thì cũng sẽ phần nào đỡ lo hơn khi bị Mina rượt đuổi sau lưng.

5. ANNETTE

Tuy mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng Annette đã gieo rắc lên lòng đối thủ chính là sự đáng sợ. Khả năng của gây sát thương của cô nàng này rất cao khiến người ta có thể nhầm lẫn là một Pháp Sư. Nhưng nếu để cô nàng theo vai trò Pháp Sư thì thực sự bộ chiêu thức của cô mang lại không quá thu hút và mạnh như các vị Pháp Sư khác. Có lẽ, với vai trò Trợ Thủ cô nàng vẫn nổi bật nhất.


Có lẽ ở phiên bản tới, Annette không còn là mối nguy hại tiềm ẩn như trước đây nữa. Điều này cũng sẽ giúp các Trợ Thủ khác có chỗ đứng hơn và những lúc giao tranh cũng đỡ lo hơn là khi có cô nàng ở đội đối phương. Mặc dù vậy, với việc chiêu cuối của Annette giờ không thể bị ngắt nữa (do cô nàng không còn múa múa), thì Annette sẽ càng thêm đa dạng trong việc sử dụng chiêu cuối

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Viết bình luận