Làm “thợ xây” trong Chinh Đồ 1 Mobile khó hay dễ?

Hùng mặt sắt 26/07/2017 10:14

MỤC LỤC [Hiện]

Thợ xây thái miếu và những cuộc chiến bất tận

Các Gamer của Chinh Đồ 1 mobile sẽ thực hiện xây và bảo vệ thái miếu nước mình, song song đó dỡ miếu, cướp gạch ở nước địch nhằm chiếm tài nguyên – gạch và tăng kinh nghiệm. Gạch nhận được có phẩm chất ngẫu nhiên (trắng-lam-vàng-lục), nếu trong lần đầu gạch có phẩm chất thấp, người chơi có thể chờ (tại nhà gỗ) để đổi gạch phẩm chất cao hơn. Phẩm chất gạch càng cao thì điểm kinh nghiệm càng nhiều.

>> Những pha ghi bàn “thần thánh” trong Chinh Đồ 1 Mobile
>> Ngã “sấp mặt” khi đua xe đạp trong Chinh Đồ 1 Mobile


Clip mô tả quá trình chuyển gạch bang hội trong Chinh Đồ 1 mobile

Tại thái miếu nước địch sẽ xảy ra những cuộc chiến không ngừng nghỉ. Chính vì thế trong Chinh Đồ 1 Mobilet luôn có cảnh một bên ra sức dỡ miếu, cướp gạch, trong khi bên còn lại bằng mọi giá “cố sống cố chết” bảo vệ miếu nhà.

Chinh Đồ 1 Mobile: Làm “thợ xây” trong Chinh Đồ 1 Mobile khó hay dễ?
Một trận đánh kịch liệt trước thái miếu trong Chinh Đồ 1 mobile

 

Muốn có được gạch phẩm chất cao, người chơi buộc phải “nằm vùng” một thời gian dài bên nước địch. Mặc dù đã có chỗ trú ẩn chờ đổi gạch nhưng nhân vật sẽ không tránh khỏi việc nơm nớp lo sợ vì có thể bị đuổi đánh bất cứ lúc nào. Do đó, để đảm bảo tính mạng toàn vẹn, bang chủ hoặc Quốc vương sẽ phải phát động cướp gạch, “bảo kê” cho bang chúng thần dân. Lúc này, mâu thuẫn lợi ích quốc gia, kịch tính được đẩy lên cao, những cuộc va chạm xảy ra là tất yếu.  

Mỗi game thủ đều có thể trở thành vua chuyển gạch thái miếu

Đó là hoạt động diễn ra từ 21/7 đến 23h59 ngày 27/7. Mỗi nhân vật chỉ cần tham gia nhiệm vụ vận chuyển gạch thái miếu đủ số lượng yêu cầu thì sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn. Cứ giao 10 gạch Vàng sẽ nhận 05 đĩnh Bạc khóa, 02 Đích Lô Tinh thiết 4; Giao 05 gạch Lục nhận 01 Long hồn đơn, danh hiệu "Vua chuyển gạch" (30 ngày).

Chinh Đồ 1 Mobile: Làm “thợ xây” trong Chinh Đồ 1 Mobile khó hay dễ?
Danh hiệu Vua chuyển gạch trong Chinh Đồ 1 mobile

 

Trong Chinh Đồ 1 mobile thì chuyển gạch là một công đoạn cực kỳ thú vị . Công việc này chỉ là mang gạch từ chỗ này đến chỗ khác nhưng nguy hiểm trùng trùng, dù đi chuyển gạch hay bảo vệ thái miếu thì cũng phát sinh giao chiến. Do vậy, người chơi muốn giành phần thắng trong hoạt động này phải có sự “bảo kê” của quốc gia hùng mạnh, Quốc vương anh minh, dân chúng đoàn kết. Tuy nhiên, khi thực lực của hai bên ngang ngửa thì cuộc chiến thái miếu sẽ trở nên hấp dẫn và cuốn hút vô cùng.

Hoàn thành nhiệm vụ xây thái miếu, nhân vật sẽ nhận điểm năng động, cống hiến, quỹ gia tộc và một lượng kinh nghiệm nhất định. Nhân vật cấp 40 trở lên mới đủ điều kiện tham gia xây đền thái miếu. Theo dõi các tin tức hấp dẫn khác về Chinh Đồ 1 mobile tại game8.vn

Tải game http://m.onelink.me/715d0b68

Trang chủ http://chinhdo.zing.vn

Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận