Game moble Lục Sắc Chinh Đồ - Sản phẩm game QUỐC CHIẾN anime số 1 tại China

Swordsman 12/08/2019 09:45

Trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp nên thơ, trang nhã của Lục Sắc Chinh Đồ Mobile mang phong cách anime hoa lệ.

Có thể nói, Chinh Đồ cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, MU, Thế Giới Hoàn Mỹ… đã trở thành một dòng game huyền thoại, là ký ức không phai mờ trong tâm trí cộng đồng game thủ Việt.

Nhiều bản phát triển sau nay, ngay cả mobile, và có lẽ mới nhất là  Lục Sắc Chinh Đồ chứng tỏ một điều rằng sức hấp dẫn về dòng game quốc chiến nói chung là bất diệt. Phiên bản mobile này được sản xuất bởi Hero Entertainment.

Bạn có thể tham gia game để thể hiện bản lĩnh cầm quân và ngoại giao trong những trận chiến. Hoạt động xây dựng quốc gia hùng mạnh thông qua bảo vệ biên giới.

Hệ thống bản đồ rộng lớn với 10 quốc gia được giữ nguyên gốc từ phiên bản Chinh Đồ PC: Tống, Triệu, Ngụy, Hán, Đường, Ngô, Vệ, Yên, Sở, Tần.

Hoạt động Quốc chiến đầy kịch tính với sự tham gia của vạn người cùng lúc, phát động cướp quốc khố đối phương, đồng thời thể hiện khả năng lãnh đạo, ngoại giao của mỗi cá nhân.

Một điều liên quan đến phương diện đồ họa, hình ảnh của Lục Sắc Chinh Đồ Mobile là việc thể hiện phong cách anime Trung Quốc độc đáo. Game anime cổ trang có lẽ không thiếu nhưng game quốc chiến được tạo hình theo lối này có lẽ chỉ có ở game mobile của Hero Entertainment.

Hiện game thủ có thể tải game hot này về máy trên các nền tảng di động một cách dễ dàng. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hữu ích tại địa chỉ website dưới đây.

Trang chủ: http://lszt.yingxiong.com

Viết bình luận