Chinh Đồ 2 Mobile tiếp tục có đợt thử nghiệm mới vào ngày 25/10, game thủ có thể tải ngay

Swordsman 21/10/2017 16:35

Tựa game Chinh Đồ 2 Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm đợt mới vào ngày 25/10.

Chinh Đồ 2 Mobile là tựa game đề tài quốc chiến do hãng Giant Network phát triển. Game đã trải qua khá nhiều đợt thử nghiệm và luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ yêu mến dòng game Chinh Đồ từ quá khứ.

Được làm lại bởi Giant tuy nhiên Chinh Đồ 2 Mobile thực sự mang dấu ấn của sự hiện đại từ đồ họa, lối chơi tới hệ thống nhân vật, tính năng game. Chinh Đồ 2 Mobile hoàn toàn có tính cách tân đáng kể trên nhiều phương diện và mang phong cách riêng của nhà phát triển.

Nếu trước đây những ai đam mê một thời Chinh Đồ PC (VNG) và gần đây là phiên bản mobile kế thừa gần như trọn vẹn của Tencent (và cũng do VNG phát hành) thì sẽ thấy sự đổi mới mạnh mẽ của Chinh Đồ 2 Mobile - Giant Network.

Hệ thống nhiệm vụ, bang phái và quốc gia sẽ được Giant bổ sung, chỉnh sửa khá nhiều để làm mới gần như hoàn toàn phiên bản Chinh Đồ trước đây. Chinh Đồ 2 Mobile hứa hẹn là tựa game được nhiều người yêu thích.

Vào lúc 10 giờ ngày 25/10, Chinh Đồ 2 Mobile sẽ chính thức khởi động đợt thử nghiệm mới dành cho hệ điều hành Android. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ game dưới đây.

Website: http://zt2m.ztgame.com/

Viết bình luận