Kiếm Ma 3D - sự kiện "Nối Duyên Tơ Hồng" thu hút hơn 900 bài dự thi khi kết thúc vòng 1

Taskmaster 10/02/2020 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Nhằm “bén duyên” cho các game thủ, Kiếm Ma 3D đã tổ chức sự kiện “Nối Duyên Tơ Hồng” bằng cách khuyến khích người chơi đăng ảnh cá nhân và ảnh nhân vật trong game lên group Kiếm Ma 3D kèm một số thông tin như: Tên, tuổi, ID, Server… trong game.

Ngay từ khi sự kiện bắt đầu đã dành được rất nhiều sự thích thú và tham gia sôi nổi từ cộng đồng game thủ tại Group. Được biết, đây là sự kiện thu hút đông người chơi tham gia nhất từ trước đến nay từ cộng đồng Kiếm Ma.

Đặc biệt, sự kiện thu hút cả những game thủ hiện đang làm việc và sinh sống ở nước ngoài.
 

Ngoài việc kết nối và kéo duyên cho các game thủ, BTC đã dành ra những phần thưởng rất hấp dẫn như: 1000 ngọc, 1000 ngọc khóa, 5 đá tẩy luyện đỏ… cho Top 10. Hoặc chỉ cần là người tham gia đúng thể lệ bạn sẽ nhận được ngay 1000 Ngọc khóa…

Đặc biệt hơn, quà chung cuộc dành cho những cặp đôi suất xắc nhất như: Thần binh Cửu, Thời trang Lãng Mạn, Lệnh tầm bảo tự chọn…

Hiện nay, khi chỉ kết thúc vòng 1 mà BTC đã nhận về lượt tham gia “khủng” lên tới con số hơn 900 bài đăng trong vòng 10 ngày.

Người chơi hào hứng comment và mong chờ cuộc thi

Con số trên đã chứng tỏ cuộc thi đã kết thúc vòng 1 thành công rực rỡ, nếu bạn muốn tham gia vòng 2 hãy nhanh tay đăng ảnh vào Group từ ngày 15/2 - 24/2 để trở thành một phần trong cộng đồng, biết đâu Kiếm Ma sẽ “nối duyên” cho bạn bất cứ lúc nào!

Trang chủ: https://kiemma3d.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

 

Viết bình luận