Không hổ danh game sinh tồn hot nhất, PUBG MOBILE vừa giành giải thường "Game mobile của năm" từ Google

Swordsman 18/11/2018 10:40

Thành tựu "Game mobile của năm" khẳng định sức hấp dẫn của PUBG MOBILE.

Vừa qua cuộc chạy đua bình chọn và vinh danh kết quả trò chơi di động của Google Play đã chính thức tìm được chủ nhân của giải thưởng "Game mobile của năm" chính là PUBG MOBILE. Đây là giải thưởng của Google Play dành cho sản phẩm game trên thiết bị mobile được cộng đồng game thủ yêu thích nhất.

Không bất ngờ khi PUBG MOBILE nằm trong top các sản phẩm được đề cử giải thưởng năm nay có tên "Fan Favorite Game Award". Chỉ vài ngày kêu gọi bình chọn trên diễn đàn fanpage chính thức, PUBG MOBILE đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người chơi, các followers.

Kết quả chung cuộc vừa được ban tổ chức của Google Play công bố, PUBG MOBILE được vinh danh trở thành "Game mobile của năm" là một điều làm nức lòng game thủ trên toàn thế giới, những ai yêu mến trò chơi trong suốt thời gian qua. Đây hoàn toàn là một kết quả xứng đáng với những gì mà trò chơi của Tencent mang đến cho người chơi.

Buổi trao giải "Game mobile của năm" dành cho PUBG MOBILE

Cho đến nay, PUBG MOBILE vẫn không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng trải nghiệm cho người chơi thông qua nâng cấp chất lượng đồ họa cũng như lối chơi sâu sắc hơn. Mỗi phiên bản cập nhật lại cho thấy game có những cải tiến đáng khích lệ. Hi vọng trong thời gian tới trò chơi sinh tồn di động này tiếp tục có nhiều đổi mới sáng tạo hơn nữa để phục vụ game thủ. Game đã bước sang bản 0.9.5 cách đây ít hôm.

Viết bình luận