Khám phá các địa điểm hạ cánh tốt và mẹo nhảy dù nhanh nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 08/05/2020 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một game sinh tồn bắn súng với nhịp độ chiến đấu nhanh và hành động kịch tính. Trong trò chơi battle royale này, một khởi đầu tốt và chiến lược rất quan trọng để bạn có được top 1. Dưới đây là những nơi tốt nhất để bạn hạ cánh và nhận được những chiến lợi phẩm tốt trong trò chơi này. Hơn nữa, bạn sẽ học cách hạ cánh nhanh hơn để có lợi thế hơn kẻ thù.

Nơi tốt nhất để hạ cánh ở Erangel

Erangel là bản đồ đầu tiên trong PUBG Mobile đã được cải thiện trong bản cập nhật mới nhất 0.17.5. Có một số điểm nóng cho những người chơi chuyên nghiệp có chiến lợi phẩm tốt, chẳng hạn như Pochinki, Georgopol, Căn cứ quân sự Sosnovka và Novorepnoye. Bạn có thể nhận được rất nhiều nguồn cung cấp tốt ở những nơi này, chẳng hạn như M416, AKM, Mini-14, Kar98k, và nhiều tệp đính kèm tốt. Hơn nữa, mũ bảo hiểm, áo giáp và ba lô cấp 2 rất dễ tìm thấy ở những nơi đó.


Nếu bạn không muốn tham gia chiến đấu sớm nhưng vẫn có được chiến lợi phẩm tốt, bạn nên đến Trường và Nhà tù. Những nơi này khá phong phú với đủ nguồn cung cấp cho một đội hình. Hoặc nếu không, bạn có thể bắt đầu trận đấu của mình ở hai điểm có rủi ro thấp nhưng vẫn phong phú: Lipovka và Yasnaya Polyana.

Nơi tốt nhất để hạ cánh ở Miramar

Nếu bạn muốn tăng thứ hạng của mình và không muốn mạo hiểm, bạn nên tránh các điểm có rủi ro cao, chẳng hạn như Campo Militar, Los Leones và Pecado. Pecado là nơi tốt nhất để cướp bóc trong bản đồ sa mạc này, nhưng đây cũng là nơi có rủi ro cao nhất với rất nhiều người chơi chuyên nghiệp và chiến đấu sớm. Impala và San Martin là hai nơi có mức độ rủi ro trung bình và thấp, đầy rẫy những chiến lợi phẩm tốt để bạn bắt đầu trò chơi. Bạn có thể tìm thấy một bộ mũ bảo hiểm, bác sĩ thú y và ba lô cấp 2 đầy đủ.


Nơi tốt nhất để hạ cánh ở Sanhok

Những nơi tốt nhất để cướp bóc ở Sanhok là Bootcamp, Paradise Resort, Ruins và Camp Charlie. Có rất nhiều chiến lợi phẩm ở những nơi này mà bạn không thể cướp tất cả chúng ngay cả khi bạn có một chiếc ba lô cấp 3. Tuy nhiên, những nơi này là những điểm có rủi ro cao với rất nhiều người chơi hạ cánh ở đây. Nếu bạn muốn bắt đầu trò chơi một cách chậm rãi và cẩn thận, bạn có thể hạ cánh trên Narip, Camp Bravo hoặc Pai Nan. Những nơi có nguy cơ trung bình này có đủ nguồn cung cho một đến hai đội.


Làm thế nào để hạ cánh nhanh hơn trong PUBG Mobile?

Hạ cánh nhanh hơn kẻ thù là rất quan trọng. Nếu bạn hạ cánh trên bản đồ nhanh hơn, bạn sẽ có lợi thế hơn kẻ thù. Nếu bạn hạ cánh muộn hơn kẻ thù và để chúng cướp súng trước bạn, bạn có thể bị giết sớm. Để hạ cánh nhanh hơn, bạn nên hướng nhân vật của mình xuống dưới với tốc độ 234km / h. Đừng mở dù quá sớm. Nó sẽ làm giảm tốc độ hạ cánh của bạn. Bạn nên đợi cho đến khi chiếc dù mở tự động và xoay để hạ cánh nhanh hơn.


Viết bình luận