Huyền thoại Action - RPG Hàn Quốc chính thức cập bến Việt Nam trên nền tảng mobile - Đăng ký trước ngay để nhận vật phẩm trị giá $50

Taskmaster 22/09/2020 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tin vui cho cộng đồng game thủ Việt là tựa game Action - RPG từng làm mưa làm gió tại thị trường Đông Nam Á - World of Dragon Nest đã chính thức cập bến Việt Nam dưới bàn tay chăm sóc của NPH Funtap. Theo dự kiến, rất có khả năng World of Dragon Nest sẽ chính thức mở cửa trong tháng 10 tới đây khi mà giai đoạn đăng ký trước đã bắt đầu diễn ra kể từ ngày 15/09 vừa qua.

Đăng ký trước tại: https://bit.ly/3mB4xsm

Đến với thế giới mở không giới hạn của World of Dragon Nest (WoD), những tín đồ Dragon Nest phiên bản gốc trên PC chắc hẳn sẽ cảm thấy có đôi chút choáng ngợp trước sự kì vĩ bất ngờ này. Dù vậy, cảm giác lạ lẫm chắc hẳn sẽ trôi qua trong thoáng chốc, thế chỗ bằng những “kỷ niệm” thân thuộc ùa về khi mà người chơi đã có thời gian để làm quen với gameplay mang hơi hướng nhập vai cổ điển của WoD.

Phiêu lưu trong thế giới rộng mở của World of Dragon Nest, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 6 lớp nhân vật Academic, Archer, Cleric, Sorceress, Warrior và Slayer. Mỗi lớp nhân vật đều có những điểm mạnh khác nhau và được thiết kế theo những phong cách chơi riêng biệt, góp phần tạo nên thế giới muôn màu muôn vẻ trong World of Dragon Nest.

Cơ chế chiến đấu đặc sắc chính là điểm sáng của World of Dragon Nest. Ngoài sự đa dạng về nhân vật như đã kể trên thì tựa game này còn cho phép mỗi nhân vật được sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau, giúp tăng thêm chiều sâu trong chiến đấu. Điều này cũng tạo cơ hội cho các nhân vật tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như tấn công, phòng thủ và hỗ trợ, yêu cầu người chơi phải ứng biến linh hoạt trong chiến đấu để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài cơ chế chiến đấu non-target được giữ nguyên, gameplay của World of Dragon Nest còn mang tới rất nhiều trải nghiệm thú vị qua hàng loạt tính năng PVP - PVE hấp dẫn như Đấu đơn, Đấu đội hay Đoàn Chiến hay hoạt động săn boss. Đặc biệt hơn, mỗi hoạt động đều có bảng xếp hạng cũng như thống kê chỉ số riêng, giúp người chơi có được cái nhìn trực quan và tự hoàn thiện chính mình, đồng thời có thêm động lưc ganh đua với những người chơi khác trên “con đường danh vọng”.

Hiện tại, người chơi tại Việt Nam đã có thể đăng ký trước tại https://wod.nexon.com/. Về thời điểm ra mắt chính thức, khả năng cao tựa game Action - RPG này sẽ được trình làng vào khoảng giữa tháng 10/2020. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những tin tức hot nhất về World of Dragon Nest tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/wodvnpage

Đăng ký trước: https://bit.ly/3mB4xsm

Viết bình luận