Hãy thử Cài đặt sang Chế độ mù màu - Colorblind Mode để có trải nghiệm thú vị trong PUBG Mobile

Taskmaster 22/05/2020 10:56

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đã chán với vẻ ngoài thường thấy của PUBG Mobile và muốn thử một cái gì đó mới? Vậy còn chờ gì nữa vì thực sự có ba hệ thống bộ lọc được tích hợp trong trò chơi. Mặc dù chúng được dành cho những người mù màu, nhưng không có gì ngăn cản bạn vào cài đặt và sử dụng nó. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ liệt kê ra phương pháp thay đổi bộ lọc màu trong PUBG Mobile và các đặc thù khác nhau của chúng.


Bản cập nhật 0.17.0 được tung ra trong tháng 3 năm nay đã mang đến rất nhiều bản cập nhật kỳ lạ, chủ yếu trong số đó là chế độ mù màu. Chế độ này được tạo ra để phục vụ cho những người chơi PUBG Mobile mù màu hiếm có ngoài đó - nó chứa 3 loại trình quay riêng biệt: Deuteranopia, Protanopia và Tritanopia.

Chế độ mù màu trong PUBG Mobile

Những người bị cận thị không thể cảm nhận được bất kỳ ánh sáng 'xanh' nào, những người bị viễn thị không thể cảm nhận được ánh sáng 'đỏ' và những người bị tritanopia không thể cảm nhận được ánh sáng 'xanh'. Những người có cả deuteranopia và protanopia sống trong một thế giới của những cây xanh rùng rợn, trong đó màu vàng và màu xanh lam nổi bật.


Đối với những người bình thường như bạn và tôi, tuy nhiên, bộ lọc màu chỉ làm cho trò chơi trông lạ hơn. Ví dụ, Protanopia làm cho màu của máu xanh, Deuteranopia biến nó thành màu hồng và Tritanopia đặt màu cam. Nhiều hiệu ứng khác như khói từ một airdrop, quỹ đạo cho những cú ném và đối thủ bỏ lỡ trong đấu trường cũng được thay đổi. Nhìn chung, màu xanh hoặc màu cam cho máu là tốt nhất, vì những màu này sẽ nổi bật so với môi trường xanh thông thường.

Viết bình luận